Rõ tiền vệ đứng đầu danh sách chiêu mộ của Man City, M.U choáng váng

06:37 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad sẵn sàng bạo chi để có thể chiêu mộ thành công ngôi sao tài năng thuộc biên chế Leeds United.

 

Cuộc hành trình dài của Fernandinho tại Manchester City đã kết thúc bằng việc ngôi sao người Brazil cùng các đồng đội nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League. 

Cầu thủ người Brazil được xem như nhân tố chủ chốt giúp Pep Guardiola tạo nên sự thống trị tại Ngoại hạng Anh. Dù vẫn muốn giữ Fernandinho, tuy nhiên The Citizens vẫn luôn tôn trọng quyết định từ phía cá nhân ngôi sao 37 tuổi cũng như gia đình. Chính vì vậy, họ sẽ sớm tìm kiếm phương án thay thế anh trong mùa hè này.

Kalvin Phillips hilariously takes out referee Andre Marriner during Tottenham v Leeds - Bóng Đá

 Phillips đã lọt vào tầm ngắm của Man City.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, đội chủ sân Etihad hiện đã xác định mục tiêu số một thay thế  cho Fernandinho, đó chính là tiền vệ thuộc biên chế Leeds United - Kalvin Phillips.

Ngôi sao Tam sư sở hữu phong cách thi đấu mạnh mẽ, nhưng khi cần, anh cũng có thể tạo ra những pha xử lý thanh thoát tạo tiền đề cho những pha phản công nguy hiểm cho đội nhà. Vì những ưu điểm đó, Pep tin rằng Phillips sẽ trở thành mảnh ghép hoàn hảo nơi đội hình Man City.

Tuy nhiên nhà ĐKVĐ Premier League không phải đội bóng duy nhất muốn sở hữu tiền vệ 26 tuổi. Thời gian gần đây, đã xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng, tân thuyền trưởng Man Utd - Erik ten Hag đã để mắt đến Phillips và xem anh như nhân tố giúp cải thiện chất thép cho tuyến giữa Quỷ đỏ.

Trường Sơn | 06:07 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục