Rõ thực hư vụ Pique trở lại Premier League

18:46 Thứ sáu 21/08/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Tây Ban Nha đang được liên kết với một CLB tại xứ sở sương mù.

 

Pique thất vọng sau trận thua của Barca

Gerard Pique là một trong những cầu thủ đầu tiên bày tỏ ý định chia tay Barcelona sau trận thua 2-8 đầy tủi hổ trước Bayern Munich tại vòng tứ kết Champions League.

Trung vệ người Tây Ban Nha cho rằng sự sa sút về mặt phong độ đã khiến anh không còn đủ điều kiện đứng trong hàng ngũ đội bóng xứ Catalan, vì vậy phương án rời đi có thể được xem như giải pháp tối ưu nhất tại thời điểm này.

Pique: Disgrace is the word, I'll leave if I have to - Bóng Đá

 Pique tỏ ra vô cùng xấu hổ sau thất bại thảm hại trước Bayern Munich.

Không lâu sau khi Pique bày tỏ dự định tìm kiếm bến đỗ mới, đã có rất nhiều nguồn tin cho rằng, câu lạc bộ vừa lên hạng tại Premier League, Fulham đang tìm cách liên hệ để chiêu mộ anh. Thậm chí họ còn khẳng định rằng, đội bóng thành London sẵn sàng trao cho ngôi sao 33 tuổi bản hợp đồng có thời hạn hai năm cùng với mức lương 5,5 triệu euro/mùa.

Tuy nhiên, sự việc đã nhanh chóng sáng tỏ, khi mới đây, Toni Khan - con trai của chủ sở hữu câu lạc bộ Fulham, ông Shahid Khan phủ nhận hoàn toàn tin đồn này và như vậy, "số 3" Barca hiện vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào ít nhất cho đến thời điểm hiện tại.

El Fulham desmiente su oferta a Piqué - Bóng Đá

 Thông tin Pique được Fulham quan tâm hoàn toàn sai sự thật.

Mặc dù vậy, trong bối cảnh thượng tầng đội bóng áo đỏ lam đang ấp ủ kế hoạch tái cấu trúc toàn bộ đội hình, không loại trừ khả năng Pique sẽ phải rời Camp Nou ở phiên chợ hè năm nay.

Trường Sơn | 17:48 21/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục