Rõ thời gian tân binh thứ 2 của Mourinho ra mắt AS Roma

23:34 Thứ tư 12/01/2022

TinTheThao.com.vnAS Roma đang rất nỗ lực hoạt động trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để mang về cho HLV Jose Mourinho thêm những chữ ký mới.

AS Roma đang trải qua những ngày đầu năm mới 2022 không suôn sẻ khi họ liên tiếp phải nhận những thất bại trước AC Milan (thua 1-3) và Juventus (thua 3-4), kết quả khiến thầy trò HLV Jose Mourinho ngày càng xa dần khỏi nhóm giành vé tham dự Champions League. 

Do đó, để tăng cường thêm sức mạnh cho đội bóng, Ban lãnh đạo đội chủ sân Olympico đang rất tích cực hoạt động để có thể mang về thêm những chữ ký mới. 

Mới đây, họ đã chiêu mộ thành công cầu thủ đa năng từ Arsenal, Ainsley Maitland-Niles theo 1 bản hợp đồng cho mượn và không dừng lại ở đó, AS Roma chuẩn bị hoàn tất thêm 1 thương vụ nữa khi sắp giành được sự phục vụ của tiền vệ thuộc biên chế Porto, Sergio Oliveira cũng theo 1 thỏa thuận cho mượn có đính kèm điều khoản mua đứt.

Rõ thời gian tân binh thứ 2 của Mourinho chính thức ra mắt AS Roma - Bóng Đá

AS Roma dự kiến sẽ công bố chữ ký mang tên Sergio Oliveira đến người hâm mộ đội bóng ngay ngày mai.  

Cầu thủ người Bồ Đào Nha được xem là phương án tăng cường lý tưởng nơi khu vực trung tuyến của HLV Jose Mourinho, qua đó cung cấp thêm các giải pháp luân chuyển bóng ở khu vực giữa sân cho đại diện của Serie A. 

Theo nguồn tin của nhà báo Fabrizo Romano, AS Roma đã gần như hoàn thành thương vụ này và sẽ sớm công bố tân binh Sergio Oliveira đến truyền thông ngay ngày mai

Nhìn lại trận thắng lịch sử của AS Roma trước Barcelona:

 
Phi Yến | 23:04 12/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục