Rõ thời gian nghỉ thi đấu của Dembele, Barca chỉ còn 1 phương án

07:33 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnCatalunya Radio cập nhật ngòi nổ tuyển Pháp đã gặp vấn đề đầu gối và Blaugrana buộc phải ra đấu sách ứng phó.

Ở lượt trận thứ 2 bảng F, Pháp hành quân đến SVĐ Ferenc Puskas chạm trán Hungary. Sau chiến thắng Đức ở ngày ra quân, Les Bleus với lực lượng vượt trội được chờ đợi sẽ dễ dàng đánh bại đội tuyển bị Bồ Đào Nha đè bẹp 3 bàn không gỡ.

Tuy nhiên Hungary đã chứng minh cho tất cả thấy khả năng chiến đấu vô cùng kiên cường và quả cảm. Phòng ngự kỷ luật và đẩy lùi mọi đợt vây hãm của đối thủ hùng mạnh trong hiệp 1, chính đội chủ nhà mới là những người mở được tỷ số.

Sang hiệp 2, mọi nỗ lực ép sân của Pháp chỉ được đền đáp bằng bàn thắng duy nhất của Antoine Griezmann. Trận hòa 1-1 bị nhận định chẳng khác nào thất bại với đoàn quân do HLV Didier Deschamps dẫn dắt trong bảng đấu tử thần.

Xác nhận: Rõ thời gian nghỉ thi đấu của Dembele, Barca chỉ còn 1 phương án - Bóng Đá

 Pháp tổn thất lực lượng.

Không có được kết quả ưng ý, Les Bleus còn hứng chịu tổn thất lực lượng. Ngôi sao vào sân ở phút 57 rồi bất ngờ bị thay ra cuối trận - Ousmane Dembele đã dính chấn thương nặng và sớm chia tay EURO.

Catalunya Radio cập nhật tuyển thủ Pháp đã gặp vấn đề đầu gối và phải dưỡng thương ít nhất 3 tháng.

Hợp đồng hiện tại của Dembele tại Camp Nou sẽ đáo hạn vào năm sau và Barcelona từng có ý định thanh lý anh trong hè này. Tuy nhiên sẽ khó có đối tác nào còn hứng thú với ngòi nổ phải ngồi ngoài cho đến tháng 9. Barca hiện chỉ còn cách cố gia hạn với Dembele để không mất trắng anh.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Ousmane Dembele trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 07:03 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục