Rõ thời điểm tương lai Hazard được định đoạt

13:10 Thứ ba 07/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ đứng trước tương lai ảm đạm trong màu áo Real Madrid khi anh liên tục ngồi ngoài bởi chấn thương.

 

Chia sẻ với tờ Caught Offside, nhà báo Fabrizio Romano cho hay tương lai Eden Hazard sẽ được quyết định vào mùa hè 2023. Bản hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao người Bỉ và Los Blancos còn thời hạn 12 tháng.

Hazard được xem là thương vụ thất bại của đội bóng Tây Ban Nha. Los Blancos từng duyệt chi 160 triệu euro để sở hữu chữ ký của ngôi sao 32 tuổi từ Chelsea. Hazard nhận được sự kỳ vọng lớn ở quãng thời gian đầu tiên đặt chân đến sân Santiago Bernabeu.

Theo thống kê, Hazard đón nhận tổng cộng 18 chấn thương khác nhau kể từ khi cập bến Real Madrid. Bình luận về tương lai của Hazard, Romano cho hay:

Eden Hazard could bring an end to his Real Madrid career this summer. - Bóng Đá

Hazard trong màu áo Real Madrid.

"Hazard mong muốn được ra sân. Cậu ấy hy vọng đá chính thường xuyên, hiện diện ở đội hình xuất phát. Điều này rất quan trọng với Hazard. Cậu ấy chú trọng số phút ra sân hơn tính chất của giải đấu tham gia, kể cả màu áo CLB. Một cuộc gặp gỡ, thảo luận giữa Hazard và Real Madrid sẽ sớm diễn ra".

Theo báo chí châu Âu, Los Blancos sẵn sàng đẩy đi Hazard mùa hè này với con số chuyển nhượng thấp. 

Anh Nguyễn | 12:40 07/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục