Rõ thời điểm Ten Hag chọn đội trưởng mới cho M.U

18:01 Thứ năm 23/06/2022

TinTheThao.com.vnTấm băng thủ quân của đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ sớm đổi chủ trong thời gian tới.

 

HLV Erik Ten Hag đang đối mặt với hàng loạt quyết định quan trọng trên cương vị thuyền trưởng của Manchester United. Bên cạnh xác định những tân binh phù hợp nhất, những cầu thủ cần phải được thanh lý hay tìm kiếm bến đỗ thích hợp cho các cầu thủ trẻ tích lũy kinh nghiệm thi đấu, chiến lược gia người Hà Lan còn phải chọn ra thủ quân tiếp theo của Quỷ đỏ. 

Sau quãng thời gian dài gây thất vọng, Harry Maguire hiện đang được cho là sẽ không tiếp tục nắm giữ tấm băng đội trưởng của Man Utd. Dù vậy, theo tiết lộ đến từ Fabrizio Romano, thì hiện tại trung vệ người Anh không mấy bận tâm đến vấn đề này. Trao đổi với CaughtOffside, ký giả người Ý cho biết:

Kịch bản tốt nhất cho Ten Hag khi M.U mua sắm hè này - Bóng Đá

 Ten Hag sắp có quyết định. 

"Erik ten Hag sẽ nói chuyện với từng cầu thủ và sẽ có quyết định về đội trưởng của Man United trong vài ngày tiếp theo hoặc tuần tới."

“Hiện tại, tôi hiểu rằng Harry Maguire rất bình tĩnh và không lo lắng về quyết định của Ten Hag, đây cũng sẽ là một phần trong quá trình bắt đầu dự án kỹ thuật mới."

"Cá nhân tôi tin rằng Cristiano Ronaldo, với tố chất lãnh đạo của mình có thể là một đội trưởng xuất sắc, nhưng những quyết định nội bộ về chủ đề này luôn nảy sinh từ nhiều khía cạnh. Tôi chắc chắn rằng Ten Hag sẽ có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 17:31 23/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục