Rõ thời điểm Salah có thể tái xuất trong màu áo Liverpool

05:28 Thứ ba 08/02/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ai Cập đáp chuyến bay trở về Anh Quốc ngay sau trận chung kết CAN Cup 2021.

 

Salah ghi bàn vào lưới Leicester 

Báo chí xứ sương mù cho hay, tiền đạo Mohamed Salah đã quay trở lại Liverpool sau trận chung kết CAN Cup 2021. Salah đã đáp chuyến bay đến Anh Quốc ngay sau thất bại trước tuyển Senegal. Ngôi sao người Ai Cập có thể sẵn sàng ra sân ở trận đấu giữa Liverpool và Leicester City.

Tờ Guardian đưa tin, Sadio Mane sẽ nhanh chóng quay trở lại tập luyện cùng toàn đội. Tuyển Senegal của Mane đánh bại Ai Cập của Salah, qua đó có lần đầu tiên vô địch CAN Cup. Sự góp mặt của hai ngôi sao tấn công quan trọng tiếp thêm sức mạnh cho Liverpool trước trận đấu khó khăn với Bầy cáo.

Mohamed Salah back in Liverpool and ready to play vs. Leicester - Bóng Đá

Salah đã trở lại Liverpool.

"Tôi nghĩ họ sẽ trở lại kịp thời. Người giành chức vô địch có thể bay về quê nhà để ăn mừng. Tôi nghĩ muộn nhất là Thứ 3 hoặc Thứ 4, người chiến thắng sẽ trở lại cùng toàn đội. Người còn lại sẽ đến sớm hơn một chút. Tôi có cuộc nói chuyện với họ ngay sau đó. Điều quan trọng là họ vẫn duy trì cảm giác chơi bóng," HLV Jurgen Klopp trả lời cánh phóng viên.

Với việc vừa cày ải cùng ĐTQG, nhiều khả năng bộ đôi Salah - Mane sẽ không ra sân ngay từ đầu trước Leicester City. Liverpool sẽ có 2 cuộc đối đầu khó khăn khác sau trận chiến với Bầy cáo. The Kop hành quân đến sân nhà Burnley vào Chủ Nhật trước khi chạm trán Inter Milan tại lượt đi vòng 16 Champions League giữa tuần sau.

Anh Nguyễn | 04:58 08/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục