Rõ thời điểm Messi chốt tương lai ở Barcelona

07:25 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnCó khả năng tương lai của Lionel Messi sẽ sớm được định đoạt trong thời gian tới.

Lionel Messi đã đánh tiếng muốn chia tay Barcelona ở phiên chợ Hè năm ngoái. Tuy nhiên, mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 700 triệu euro là quá lớn khiến Messi không còn cách nào khác buộc phải ở lại sân Camp Nou. Thế nhưng, khi mà hợp đồng sẽ đáo hạn vào Hè tới, tương lai của Messi một lần nữa trở nên khó đoán.

Hiện tại, siêu sao người Argentina đã được phép tự do đàm phán với các đội bóng khác. Đáng chú ý, Man City và PSG là 2 bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Messi. Thậm chí, phía PSG đã đăng đàn công khai chèo kéoMessi.

LIONEL MESSI TO DECIDE BARCELONA FUTURE NEXT WEEK - PAPER ROUND - Bóng Đá

 Messi chuẩn bị quyết định tương lai tại Barcelona.

Tuy nhiên tình hình có vẻ như đã thay đổi hoàn toàn thời gian qua. Theo đó, Joan Laporta - ƯCV Chủ tịch Barcelona, liên tục khẳng định về việc sẽ giữ chân Messi ở lại Camp Nou, nếu ông đắc cử Chủ tịch đội bóng. Chưa kể, thành tích của CLB xứ Catalan cũng dần cải thiện, khiến Messi loại bỏ suy nghĩ rời đội bóng.

Mới nhất, tờ Telegraph tiết lộ, Messi sẽ tổ chức các cuộc đàm phán quyết định tương lai với câu lạc bộ vào tuần tới. Messi sẽ đợi cho đến sau cuộc bầu cử Chủ tịch vào Chủ nhật tại Barcelona, để có thể thảo luận về tương lai của mình với người đứng đầu mới của đội bóng.

Trước đó, tờ Deportes Cuatro khẳng định, Messi đang tiến gần hơn đến việc ký hợp đồng mới tại Barcelona, sau khi lấy lại niềm tin ở câu lạc bộ. Dù quyết định chưa được đưa ra, nhưng Messi hài lòng với cách quản lý và những tiến bộ của Barcelona sau sự ra đi của Josep Maria Bartomeu.

Những pha kiến tạo đỉnh nhất của Lionel Messi

 
Tiểu Lam | 06:27 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục