Rõ thời điểm Darwin Nunez đến Liverpool kiểm tra y tế

22:25 Chủ nhật 12/06/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Uruguay sẽ sớm đón chuyến bay đến xứ sở sương mù để hoàn tất quá trình ký kết hợp đồng với đội bóng mới.

 

Việc Sadio Mane công khai ý định tìm kiếm bến đỗ mới buộc Liverpool phải gấp rút chiêu mộ một chân sút chất lượng khác để thay thế cho ngôi sao người Senegal.

Kế hoạch chuyển nhượng được đội bóng vùng Merseyside triển khai nhanh gọn, họ nhảy vào cuộc đua giành Darwin Nunez với Manchester United và vượt mặt đẩy đại kình địch để đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo tài năng người Uruguay.

Darwin Nunez ‘100 per cent’ making Premier League move with Manchester United on alert - Bóng Đá

 Nunez đang rất gần Liverpool.

Sau một mùa giải thành công trong màu áo Benfica, Nunez muốn thử thách bản thân tại một môi trường khắc nghiệt hơn. Vì vậy, lời đề nghị từ phía Liverpool đã nhanh chóng nhận được cái gật đầu của ngôi sao 22 tuổi.

Trong khi đó, The Kop cũng đã thương thảo xong với Benfica về mức phí chuyển nhượng. Liverpool sẽ trả tổng cộng 85,3 triệu bảng, trong đó 64 triệu bảng (75 triệu euro) ban đầu sẽ được thanh toán trước.

Khoản phí còn lại chia thành hai phần bao gồm số lần ra sân của Nunez (12,8 triệu bảng) và thành tích mà ngôi sao người Uruguay đạt được tại CLB (8,5 triệu bảng).

Theo nguồn tin từ nhà báo Paul Joyce, Nunez hiện đang ở Real Madrid, anh sẽ nhanh chóng đón chuyến bay đến Merseyside để tham gia buổi kiểm tra y tế cuối cùng vào ngày mai. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, Liverpool sẽ sớm công bố bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 21:27 12/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục