Rõ thời điểm Azpilicueta chốt tương lai

10:36 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Chelsea đứng trước nhiều lựa chọn cho sự nghiệp nếu anh rời khỏi đội bóng thành London.

 

Azpilicueta làm đội trưởng tuyển Tây Ban Nha

Theo tờ Daily Mail, hậu vệ Cesar Azpilicueta sẽ không nói chuyện tương lai với Chelsea cho đến khi đợt tập trung ĐTQG kết thúc. Báo chí châu Âu cập nhật, Azpilicueta có khả năng gia nhập Barcelona sau khi chia tay sân Stamford Bridge. Thế nhưng thương vụ chỉ xảy ra khi mùa giải 2021/2022 khép lại thay vì được hoàn tất ngay tháng Một này.

Barcelona sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ Azpilicueta, đồng thời trao cho anh bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Hậu vệ người Tây Ban Nha là một trong những công thần của đội bóng phía Tây London.

Năm 2012, Azpilicueta gia nhập Chelsea từ Marseille. Gia đình nhỏ của hậu vệ 32 tuổi đều đang sinh sống ở thủ đô London. Đó là lý do gây trở ngại cho việc Azpilicueta gia nhập Barcelona ở giai đoạn giữa mùa giải khi gia đình anh buộc phải đột ngột thay đổi chỗ ở.

Cesar Azpilicueta will NOT decide his future until after the international break - Bóng Đá

Azpilicueta lọt vào mắt xanh của Barcelona.

Câu chuyện tương lai của đội trưởng Chelsea sẽ tiếp tục nóng hơn ở giai đoạn tới. The Blues cũng cần lên phương án tìm kiếm nhân tố thay thế Azpilicueta. Wesley Fofana là gợi ý sáng giá với Thomas Tuchel.

Wesley Fofana được giới chuyên môn nhìn nhận là trung vệ trẻ xuất sắc tại xứ sương mù. Ở tuổi 20, Fofana hứa hẹn là thương vụ đầu tư cho tương lai của The Blues.

Một gương mặt khác cũng được Chelsea đưa vào tầm ngắm: Jules Kounde. Ngôi sao người Tây Ban Nha là trụ cột nơi hệ thống phòng ngự Sevilla.

Anh Nguyễn | 10:06 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục