Rõ tân binh thứ 4 Gerrard muốn chiêu mộ

06:25 Thứ sáu 27/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMùa giải chỉ vừa kết thúc, tuy nhiên Aston Villa đã hoạt động rất mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng Hè 2022.

 

Aston Villa kết thúc chiến dịch 2021/22 bằng vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League. Là một HLV đầy tham vọng, đây là kết quả không thể khiến Steven Gerrard hài lòng. Do đó huyền thoại người Anh đã bắt tay vào kế hoạch nâng cấp lực lượng, chuẩn bị cho mục tiêu chinh phục ở mùa giải tới.

Philippe Coutinho chính là tân binh đầu tiên của đội chủ sân Villa Park, khi họ chi ra 20 triệu euro để mua đứt tiền vệ người Brazil từ Barca. Hồi đầu tuần này, Aston Villa đã công bố chiêu mộ thành công Boubacar Kamara dưới dạng chuyển nhượng tự do. Đây là một thương vụ ‘hời’, khi Kamara được xem là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc bậc nhất Ligue 1 trong màu áo Marseille.

 - Bóng Đá

 Gerrard được hậu thuẫn mạnh mẽ từ BLĐ Villa.

Mới đây Aston Villa xác nhận họ đã đạt thỏa thuận với Sevilla về chữ ký của Diego Carlos. Mức phí không được tiết lộ, nhưng truyền thông dự đoán rơi vào khoảng 31 triệu euro. Carlos được kỳ vọng là phương án tăng cường chất lượng hàng phòng ngự cho đội chủ sân Villa Park.

Chưa dừng lại ở đó, Futbol Total cho biết, Gerard Moreno là cái tên tiếp theo mà HLV Gerrard muốn sở hữu. Ngôi sao 30 tuổi là chân sút chủ lực của Villarreal và ĐT Tây Ban Nha. Chấn thương khiến Moreno chỉ có vỏn vẹn 17 trận ra sân tại La Liga mùa trước, nhưng anh đã có 9 bàn và 3 kiến tạo. Tại Champions League, Moreno đóng góp 2 bàn cùng 4 đường chuyền dọn cỗ trong chiến tích lọt vào đến bán kết của Tàu ngầm vàng.

Endo | 05:27 27/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục