Rõ sự thật xung đột Solskjaer - Rashford ở Old Trafford

21:25 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnCó thông tin cho rằng, Marcus Rashford xảy ra xung đột với Ole Gunnar Solskjaer liên quan tới công việc từ thiện của tiền đạo này.

Marcus Rashford nổi tiếng là tay thiện nguyện hàng đầu xứ sở sương mù. Những chiến dịch mà tiền đạo của Man Utd thực hiện đã mang tới tiếng vang rất lớn suốt thời gian qua. 

Đáng chú ý, HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa qua phát biểu rằng: "Marcus đã làm một số điều đáng chú ý và tuyệt vời, nhưng bây giờ cậu ấy cần ưu tiên cho sự nghiệp bóng đá của mình."

Vì câu nói này, Rashford không hài lòng với HLV Solskjaer theo nhiều nguồn tin của bóng đá Anh. Do đó, giữa hai dần xuất hiện mâu thuẫn.

Ole Gunnar Solskjaer has quashed misleading reports that he wants Marcus Rashford to prioritise his football over the inspiring charity  - Bóng Đá

 HLV Solskjaer lên tiếng về xung đột với Rashford.

Tới hôm nay (19/10), HLV Solskjaer lên tiếng làm rõ tất cả. Ông khẳng định: "Tôi biết thế nào mọi người cũng hiểu lầm câu chuyện. Chúng tôi vô cùng tự hào về những gì Marcus đã làm được trong và ngoài sân cỏ. 

Nhưng các bạn đưa ra tiêu đề từ một bình luận nhỏ. Tôi đã nói rằng phải thật tốt để cậu bé tập trung vào việc tập luyện và không cảm thấy đau ở mắt cá chân, vai hay lưng của mình. Chỉ có vậy thôi.

Hiện cậu ấy có thể ra sân và tận hưởng thứ bóng đá của mình. Tôi nghĩ tất cả các bạn đều biết điều đó."

Rashford cũng cho hay: "Bạn biết đấy, ở một câu lạc bộ như Man Utd, ngay sau khi bạn thua một trận đấu thì điều này sẽ xảy ra.

Tôi nghĩ đối với chúng tôi với tư cách là những cầu thủ, chúng tôi phải quay lại những điều cơ bản, chúng tôi phải nhìn lại bản thân và xem chúng tôi có thể làm gì tốt hơn."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:27 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục