Rõ số tiền Man United và Liverpool cần chi để mua số 9 ao ước

11:00 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnSevilla đã định giá tiền đạo 23 tuổi vào khoảng 40 triệu euro trước sự quan tâm sát sao từ hai ông lớn Premier League.

 

 Huyền thoại LeBron James thăm SVĐ Liverpool

Theo nguồn tin từ Transfermarketweb, Sevilla đã ra mức giá 40 triệu euro cho tiền đạo Youssef En-Nesyri. Liverpool, Manchester United, Borussia Dortmund và Juventus đều có sự quan tâm đến tương lai của chân sút 23 tuổi. 

En-Nesyri có khởi đầu mùa giải khá chậm chạp nhưng đã tăng tốc nhanh chóng ở giai đoạn nửa sau với 17 bàn thắng. Ngôi sao người Morocco trở thành cây săn bàn hàng đầu của đoàn quân HLV Julen Lopetegui, góp công lớn giúp Sevilla đang đứng thứ 4 trên BXH La Liga hiện tại.

Chân sút 23 tuổi bắt đầu sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp trong màu áo Malaga, gia nhập Leganes trước khi đầu quân cho Sevilla vào tháng Giêng năm ngoái. En-Nesyri góp công không nhỏ giúp đội nhà lên ngôi vô địch Europa League mùa giải 2019/2020.

LIVERPOOL, MANCHESTER UNITED TOLD TO PAY €40 MILLION FOR YOUSSEF EN-NESYRI - Bóng Đá

En-Nesyri trong màu áo Sevilla.

Hai ông lớn Premier League là Liverpool và Man United đều quan tâm đến tương lai En-Nesyri. The Kop sẽ cần bổ sung thêm một số 9 đẳng cấp khi Roberto Firmino sa sút khá nhiều ở mùa giải năm nay. 

Trong khi đó, Man United cần một trung phong cắm dự phòng chất lượng khi Anthony Martial có phong độ trồi sụt thất thường. 

Bản hợp đồng giữa En-Nesyri và Sevilla có thời hạn đến năm 2025. West Ham United từng gửi lời đề nghị chiêu mộ chân sút 23 tuổi vào tháng Giêng, tuy nhiên đội bóng La Liga đã từ chối thẳng thừng.

Liverpool và Man United đủ sức hấp dẫn để thuyết phục En-Nesyri đầu quân. Vấn đề còn lại nằm ở mức phí chuyển nhượng. Sevilla có thể hạ giá trong bối cảnh tình hình kinh tế ảm đạm.

Anh Nguyễn | 10:30 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục