Rõ số tiền Barca đang 'dụ' De Jong cắt giảm

18:11 Thứ bảy 30/07/2022

TinTheThao.com.vnViệc chiêu mộ Frenkie de Jong của Man Utd vẫn đang kéo dài và chưa thể đi đến hồi kết.

 

Ngay sau khi được bổ nhiệm là tân HLV Man Utd, Erik ten Hag đã xác định Frenkie de Jong là ưu tiên hàng đầu. Quỷ đỏ đã nỗ lực đàm phán với Barcelona trong thời gian qua, nhưng mọi thứ chưa đi đến kết quả.

Rõ số tiền Barca đang 'dụ' De Jong cắt giảm - Bóng Đá

 De Jong vẫn bị Barcelona nợ lương.

Một khoản phí đã được hai câu lạc bộ thống nhất từ khá lâu, rơi vào khoảng 63 triệu bảng, nhưng việc De Jong bị đội chủ sân Camp Nou nợ lương là một trở ngại cho kế hoạch chuyển nhượng của Ten Hag.

Nhà báo Martyn Ziegler của tờ The Times cho biết việc đối xử của Barcelona với Frenkie de Jong đang được giám sát chặt chẽ bởi Liên đoàn cầu thủ toàn cầu Fifpro. Câu lạc bộ xứ Catalan đang nợ De Jong 17 triệu euro (khoảng 14 triệu bảng) tiền lương mà tiền vệ này đã đồng ý hoãn lại trong đại dịch và đang nỗ lực thuyết phục anh ấy chấp nhận số tiền 7 triệu euro.

Có lẽ, đây là rào cản khiến việc chiêu mộ De Jong của Man Utd chưa thể tiến hành suôn sẻ. Ngôi sao người Hà Lan được cho là muốn nhận đủ số tiền 17 triệu euro, hoặc không đi đâu cả, bởi anh không thể chấp nhận yêu cầu của Barcelona, nhất là khi đội chủ sân Camp Nou liên tiếp chiêu mộ những bản hợp đồng đắt giá như Raphinha (67 triệu euro), Robert Lewandowski (45 triệu euro) hay mới nhất là Jules Kounde (60 triệu euro).

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 17:13 30/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục