Rò rỉ thông tin về tân thuyền trưởng của CLB TP.HCM

08:18 Thứ sáu 20/11/2020

TinTheThao.com.vnCLB TP.HCM đang trong quá trình tìm kiếm một vị thuyền trưởng để lèo lái đội bóng ở mùa giải 2021 tới đây.

Sau khi mùa giải 2020 kết thúc, CLB TP.HCM đã có những chuyển biến về lực lượng. Đầu tiên, một số tân binh đã cập bến như Phù Trung Phong, Lê Quyền Huy Tín, Hồ Tuấn Tài, Lê Sỹ Minh, Phạm Văn Cường.

Ở chiều ngược lại, họ đã chia tay những cái tên quen thuộc như Trần Phi Sơn, Nguyễn Hữu Tuấn, Nguyễn Công Thành, Nguyễn Sơn Hải, Phạm Văn Thành,... và đặc biệt là HLV Chung Hae-soung. Đây là một cuộc chia tay được dự báo trước dù cho vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã có những cống hiến cho đội chủ sân Thống Nhất nhưng những lùm xùm ở giữa mùa giải đã khiến giọt nước tràn ly.

Rò rỉ thông tin về tân thuyền trưởng của CLB TP.HCM - Bóng Đá

HLV Alexandre Polking đang đàm phán với CLB TP.HCM.

Hướng tới mùa giải 2021, CLB TP.HCM đang tìm kiếm 1 vị chiến lược gia đủ tầm để lèo lái "Chiếm Hạm Đỏ" và theo nguồn tin từ ThanhNien và Zing, CLB TP.HCM đang trong quá trình đàm phán với HLV Alexandre Polking. Ông là người đã trải qua 7 mùa giải dẫn dắt Bangkok FC thi đấu tại Thai-League. Ở đó, ông Polking giúp CLB giành 2 danh hiệu á quân Thai-League vào năm 2016 và 2018, 1 danh hiệu Thai FA Cup năm 2017.

Được biết, khi nhận lời đề nghị của CLB TP.HCM, HLV Polking đã nhận lời. Nếu quá trình thương thảo thuận lợi, vị HLV người Brazil sẽ bay tới TP.HCM tuần sau và sẽ tiến hành cách ly 2 tuần sau khi nhập cảnh, sau đó mới chính thức ký hợp đồng với đội bóng của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng.

Đăng Huy | 07:20 20/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục