Rò rỉ danh sách tập trung ĐT Việt Nam: Không Tuấn Tài cũng chẳng Minh Long

12:47 Thứ hai 28/08/2017 | 1

Dù chiều nay VFF mới tổ chức họp báo để công bố 23 cầu thủ ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Campuchia tại vòng loại Asian Cup, nhưng trên mạng đã xuất hiện thông tin về danh sách này.

Sau khi được VFF chọn để thay thế cho Hữu Thắng dẫn dắn ĐT Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019 sắp tới, HLV Mai Đức Chung dự kiến sẽ gọi trở lại nhiều cựu binh để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Campuchia vào ngày 5/9.

 - Bóng Đá

 Ông Chung “gái” đã thẳng tay loại bỏ những người được coi là “tội đồ” của U22 Việt Nam tại SEA Games 29 như Tuấn Tài hay Minh Long.

Theo đó, như danh sách đang rò rỉ trên mạng, ngoài sự góp mặt của 5 cầu thủ HAGL là Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng và Văn Toàn thì đợt tập trung lần này sẽ đón sự trở lại của tiền vệ Võ Huy Toàn và Mạc Hồng Quân.

Đây được coi là một trong những bất ngờ so với “triều đại” Hữu Thắng khi nhà cầm quân xứ Nghệ đã từng thẳng tay loại bỏ các gương mặt này trước đó. Tuy nhiên, có một sự vắng mặt rất khó hiểu là đội trưởng Đinh Thanh Trung lại không được triệu tập.

Ngoài ra, ông Chung “gái” đã thẳng tay loại bỏ những người được coi là “tội đồ” của U22 Việt Nam tại SEA Games 29 như Tuấn Tài hay Minh Long để nhường chỗ cho các gương mặt “đàn em” như Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Hậu và Hà Đức Chinh.

Bên cạnh đó, cựu thủ môn số 1 ĐT Việt Nam sau sai lầm ở AFF Cup 2016 là Nguyên Mạnh cũng không được triệu tập và nhiều khả năng, Đặng Văn Lâm sẽ trở thành “người gác đền” trong trận đấu với ĐT Campuchia.

Tuyển Việt Nam hội quân vào ngày mai 29-8 tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận làm khách gặp Campuchia vào ngày 5-9. Hiện tuyển Việt Nam tạm xếp thứ 3 với 2 điểm, sau Jordan và chính Campuchia.

Danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa).

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải (SLNA), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Âu Hoàn (TP.HCM), Vũ Văn Thanh (HAGL).

Tiền vệ: Lê Văn Thắng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Lương Xuân Trường (HAGL), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Trọng Hoàng (FLC Thanh Hóa), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh).

Tiền đạo: Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Văn Quyết (Hà Nội FC), Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng).

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 12:00 28/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục