Rò rỉ chủ nhân QBV 2021, không phải Lionel Messi

08:41 Thứ năm 28/10/2021

TinTheThao.com.vnTheo nhiều nguồn tin, không có danh hiệu Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp cho siêu sao Lionel Messi.

Sau một năm hoãn trao giải do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Ballon d'Or (Quả bóng Vàng - QBV) chính thức trở lại. Theo đó, France Football sớm công bố danh sách 30 ứng cử viên cho giải thưởng năm nay. 

Người chiến thắng sẽ được xướng tên vào ngày 29/11/2021. Jorginho, Lionel Messi hay Robert Lewandowski được đánh giá là có cơ hội lớn giành QBV năm nay. Đáng chú ý, Messi vẫn đang giữ kỷ lục với 6 QBV.

Rò rỉ chủ nhân QBV 2021, không phải Lionel Messi - Bóng Đá

 Rò rỉ chủ nhân QBV 2021.

Tuy nhiên, El Pulga sẽ phải đối mặt với nhiều ứng cử viên nặng ký lần này. Và theo Sportbible, chủ nhân của danh hiệu QBV 2021 đã lộ diện. Cụ thể, theo như kết quả rò rỉ trên mạng, Lewandowski là người chiến thắng.

Theo đó, Messi chỉ về thứ nhì, theo sau anh lần lượt là Karim Benzema, Mohamed Salah và Jorginho. Đáng tiếc nhất là trường hợp của Jorginho khi anh vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu và EURO 2020 trong năm nay.

Rò rỉ chủ nhân QBV 2021, không phải Lionel Messi - Bóng Đá

 Kết quả bầu chọn danh hiệu QBV năm nay bị rò rỉ.

Dù vậy, nếu kết quả đúng sự thật thì phần thưởng cho Lewandowski là xứng đáng. Tiền đạo người Ba Lan ghi tới 41 bàn thắng đáng ở Bundesliga mùa trước và hiện đã có 17 bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

Những cầu thủ khác lọt vào Top 10 còn có Kylian Mbappe, N'Golo Kante, Erling Haaland, Cristiano Ronaldo và Kevin De Bruyne.

Messi nói về bàn thắng đầu tiên cho PSG

 
Tiểu Lam | 07:43 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục