Rò rỉ bến đỗ của Martin Lo sau khi quyết định chia tay Phố Hiến FC

07:28 Thứ tư 29/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSau nhiều đồn thổi về tương lai, cuối cùng Martin Lo cũng chốt bến đỗ mới của mình trước thềm mùa giải 2020.

Thi đấu cho Phố Hiến FC từ đầu mùa giải 2019, Martin Lo nhanh chóng chiếm được niềm tin nơi HLV Hứa Hiền Vinh và thường xuyên đá chính trong đội hình đội chủ sân PVF. Cái tên Martin Lo được chú ý nhiều hơn sau làn sóng các cầu thủ Việt kiều bày tỏ sự mong muốn trở về cống hiến cho ĐTQG Việt Nam.

Sau đó, chính cá nhân Martin Lo cũng được HLV Kim Han-yoon nhiều lần triệu tập lên U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30. Tuy nhiên, đến những đợt tập trung quan trọng sau cùng, cầu thủ gốc Australia đã không góp mặt và lỗi hẹn với giải đấu trên đất Philippines. 

, lần đầu dự đấu trường V-League - Bóng Đá

 Martin Lo không còn muốn cống hiến cho Phố Hiến FC.

Đầu tháng 12/2019, Martin Lo cùng người đồng đội tại Phố Hiến FC là Huỳnh Công Đến đã sang Nhật Bản tham dự buổi thử việc của các CLB nước này. Tuy nhiên, tất cả vẫn không mang đến kết quả khả quan nào.

Sau chuyến đi sang Nhật, đầu tháng 01/2020, tiền vệ này góp mặt cùng CLB tham dự giải tập huấn tại Vũng Tàu với sự tham dự của 5 đội bóng Hạng Nhất: Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Bình Phước, XM Fico Tây Ninh và Phố Hiến.

Trước thềm mùa giải 2020, tiền vệ sinh năm 1997 đã quyết định chia tay Phố Hiến FC và chuyển đến một bến đỗ mới. Theo thông tin cập nhật, Martin Lo đã đến Hải Phòng và tập luyện cùng đội bóng này trong buổi tập ngày 28/01 vừa qua. Tuy nhiên, chàng tiền vệ 23 tuổi vẫn chưa chính thức là người của đội bóng đất Cảng.

, lần đầu dự đấu trường V-League - Bóng Đá

 Hình ảnh Martin Lo trong buổi tập ngày 28/02 của CLB Hải Phòng.

Cụ thể, theo Zing, một đại diện của Phố Hiến cho hay: "CLB đánh giá cao những đóng góp của Martin trong mùa giải 2019, Nhưng sự tập trung và cống hiến là điều được kỳ vọng ở các cầu thủ khoác áo Phố Hiến ở mùa giải sắp tới.

Cầu thủ Martin Lo vừa qua đã đề đạt lên lãnh đạo đội bóng nguyện vọng được thử sức ở môi trường mới, không còn muốn thi đấu cho Phố Hiến FC. Các bên đang tiến hành đàm phán điều khoản chi tiết, nhưng tới nay thương vụ chưa chính thức hoàn tất."

Việc bổ sung 1 tiền vệ trung tâm như Martin Lo là vô cùng cần thiết với đội bóng thành phố hoa phượng đỏ khi họ đã chia tay 2 cầu thủ được mượn từ HAGL là Lương Hoàng Nam và Lê Phạm Thành Long. Trước Martin Lo, CLB Hải Phòng đã có những bổ sung đáng chú ý như: Michal Nguyễn (từ Selangor), Phạm Mạnh Hùng (SHB Đà Nẵng), Ngô Đức Thắng (Quảng Nam), Lê Thế Cường (SLNA),...

Đăng Huy | 06:58 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục