Rò rỉ áo đấu M.U mùa tới, điểm nhấn “hương sắc trời”

12:25 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnMới đây Footy Headlines đã tiết lộ mẫu áo nhiều khả năng là đồng phục sân khách của Quỷ đỏ ở mùa 2021/22

 

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000.

Những thông tin đầu tiên về áo đấu sân khách của Man Utd tại Premier League 2021/22 đã bị rò rỉ. Adidas tiếp tục là nhà thiết kế chính thức cho đội chủ sân Old Trafford. Tông chủ đạo của mẫu áo là màu trắng của mây và màu xanh của bầu trời. Logo của Man Utd cũng được làm nổi bật bởi 2 màu này.

Một chi tiết đáng chú ý khác là nhà tài trợ chính của áo đấu. Hợp đồng giữa Man Utd và Chevrolet sẽ đáo hạn vào năm 2021, và chưa có dấu hiệu gì cho thấy cả 2 bên sẽ tiếp tục gắn bó với nhau. Với thương hiệu của mình, BLĐ Quỷ đỏ không gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đối tác mới.

áo sân khách M.U mùa tới - Bóng Đá

 Đồng phục sân khách của M.U vào mùa tới?

Nhiều nguồn tin của Anh trước đó đưa tin đội chủ sân Old Trafford đạt thỏa thuận tài trợ áo đấu với mức phí 70 triệu bảng/năm (kỷ lục thế giới) với tập đoàn Haier của Trung Quốc. Tập đoàn có trụ sở tại Thanh Đảo (Sơn Đông, Trung Quốc) này cũng háo hức với viễn cảnh trở thành đối tác của M.U.

Tất nhiên từ áo đấu và nhà tài trợ mới của M.U vẫn chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn. Mọi thứ sẽ sáng tỏ vào cuối mùa giải năm nay. Hiện HLV Solskjaer cùng các học trò đang tập trung cho mục tiêu của CLB tại Premier League và Champions League. Mới đây, họ có 2 thắng lợi quan trọng trước West Brom và Istanbul.

Endo | 11:27 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục