Rò rỉ áo đấu M.U mùa tới, CĐV so sánh với... kem đánh răng

18:32 Thứ hai 22/03/2021

TinTheThao.com.vnMới đây Footy Headlines đã tiết lộ mẫu áo nhiều khả năng là đồng phục sân khách của Quỷ đỏ ở mùa 2021/22

Những thông tin đầu tiên về áo đấu sân khách của Man Utd tại Premier League 2021/22 đã bị rò rỉ bởi Footy Headlines - chuyên trang thường xuyên hé lộ hình ảnh áo đấu mới và có độ chính xác khá cao. Adidas tiếp tục là nhà thiết kế chính thức cho đội chủ sân Old Trafford.

Tông chủ đạo của mẫu áo là màu trắng và màu xanh da trời, mang đến sự bắt mắt đối với các cổ động viên của Quỷ đỏ. Tuy nhiên một bộ phận người hâm mộ cũng không thực sự hài lòng với mẫu áo này.

lộ áo đấu sân khách MU mùa tới - Bóng Đá

 Đồng phục sân khách của M.U vào mùa tới?

Một chi tiết đáng chú ý khác là Footy Headlines chưa để logo nhà tài trợ mới của Man Utd lên mẫu áo này. Ngày 19/3 vừa qua, Manchester United đã ra thông báo then chốt khi ký hợp đồng tài trợ áo đấu với phần mềm điều khiển từ xa TeamViewer. Giao kèo giữa đôi bên sẽ có thời hạn 5 năm và chính thức có hiệu lực kể từ mùa giải 2021/22.

Con số tài trợ mà nửa đỏ thành Manchester được nhận lên tới 47 triệu bảng mỗi năm - khủng nhất lịch sử. CĐV Quỷ đỏ đang bàn tán mẫu áo mới của CLB sẽ như thế nào khi có logo của TeamViewer.

lộ áo đấu sân khách MU mùa tới - Bóng Đá

 “Cái này trông đẳng cấp nhưng nhà tài trợ sẽ làm hỏng nó.”

lộ áo đấu sân khách MU mùa tới - Bóng Đá

 “Nhìn như kem đánh răng Colgate.”

lộ áo đấu sân khách MU mùa tới - Bóng Đá

 “Chúng ta thực sự phải chia tay Adidas và chuyển sang Nike.”

lộ áo đấu sân khách MU mùa tới - Bóng Đá

 “Tôi thích mẫu này nhưng không có logo của nhà tài trợ.”

Sự nghiệp của Anthony Martial trong màu áo Man Utd

 
Endo | 17:34 22/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục