'Rõ ràng đó là cầu thủ Arsenal thích'

06:49 Thứ năm 01/07/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đang tích cực bắt tay vào kế hoạch tăng cường nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo nhà báo Fabrizio Romano,Arsenal chuẩn bị hoàn tất 2 bản hợp đồng Nuno Tavares và Albert Lokonga trong vài ngày tới. Thông tin đã được xác nhận và thương vụ sẽ sớm diễn ra. Tuy nhiên, Pháo thủ thành London không chỉ dừng lại ở đây.

Tờ Metro tiết lộ, Pháo thủ thành London đang có kế hoạch bổ sung 5 tân binh. Một trong những mục tiêu được đồn đoán có liên hệ tới Arsenal đó chính là Ruben Neves. 

Chris Wheatley has shared what he knows about Ruben Neves and his potential move to Arsenal. - Bóng Đá

 Mục tiêu đang được Arsenal theo đuổi.

Mới nhất, nhà báo Chris Wheatley tiết lộ: "Về Ruben Neves, những tin đồn xuất hiện vài tuần trước, và tôi không nghe thấy thêm bất cứ điều gì kể từ đó. Từ những gì tôi biết và nhìn vào tình huống này, có vẻ như đây là một thương vụ do đại diện dẫn dắt truyền thông.

Jorge Mendes là một trong những người đại diện lớn nhất thế giới và tôi nghĩ anh ấy đang cố gắng giúp cầu thủ của mình có một động thái trong mùa hè này, ở một nơi nào đó như Arsenal, đội bóng vốn có thể sẽ trả cho cậu ấy mức lương cao hơn ở Wolves.

Cá nhân tôi không nghĩ thương vụ này có thể xảy ra, nhưng rõ ràng Arsenal thích cầu thủ này, vì vậy bạn thực sự không thể loại trừ bất kỳ khả năng nào. Cậu ấy là cầu thủ mà Mikel Arteta thích."

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 05:51 01/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục