Rõ phương án dự phòng nếu MU hụt Kane, Osimhen

09:08 Thứ tư 10/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Dean Jones, Lautaro Martínez có thể sẽ phù hợp với triết lý chơi bóng của HLV Erik Ten Hag.

 

Dean Jones cho biết Lautaro Martínez là mục tiêu mà Man Utd để mắt đến nhưng không phải là ưu tiên chuyển nhượng. Chia sẻ với GIVEMESPORT, Jones tiết lộ: "Lautaro tiếp tục được để mắt, nhưng theo hiểu biết của tôi thì không quá nhiều (sự nhiệt tình từ phía Man Utd). Họ đã cân nhắc chiêu mộ cậu ấy. Cậu ấy có phải là mục tiêu hàng đầu không? Tôi không nghĩ vậy". 

Man Utd 'admire' £70m star who is 'good fit for Ten Hag' at Old Trafford - Bóng Đá

 Martinez có thể sẽ phù hợp với triết lý của Ten Hag.

"Có lẽ cậu ấy nằm ở bên dưới một chút trong danh sách của họ. Cậu ấy là người mà họ ngưỡng mộ và cậu ấy có lẽ sẽ phù hợp với phong cách của Ten Hag."

Tháng trước, Jones nói với GIVEMESPORT rằng Victor Osimhen của Napoli là một trong những mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên của Quỷ đỏ vào mùa hè này. Vào tháng 3, tờ Il Mattino của Ý tuyên bố rằng Osimhen có thể có giá lên tới 150 triệu bảng.

Nếu Man Utd không thể có Harry Kane hoặc Osimhen, cái tên Martinez mới bắt đầu được xem xét.

Martínez có thành tích khá tốt tại Serie A, khi ghi 77 bàn sau 169 lần ra sân, theo Transfermarkt. Định giá của cầu thủ này rơi vào khoảng 70 triệu bảng. 

Ngọa Long | 08:10 10/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục