Rõ phương án C của Ten Hag ở vị trí trung phong

21:35 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Ben Jacobs, tiền đạo Goncalo Ramos có thể là một mục tiêu khả dĩ của Man Utd trong mùa hè tới.

 

Nhà báo Ben Jacobs tiết lộ rằng Goncalo Ramos đã lọt vào tầm ngắm của một số CLB hàng đầu, trước cả khi anh lập hat-trick cho tuyển Bồ Đào Nha ở World Cup 2022, trong trận đấu với Thụy Sỹ.

Man United consider 21-year-old goal machine as alternative to Osimhen or Kane transfer - Bóng Đá

 Ramos đang trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn.

Jacobs chia sẻ thông qua chuyên mục CaughtOffside: "Ramos, người có điều khoản giải phóng hợp đồng 120 triệu euro, suýt chút nữa đã gia nhập PSG vào mùa hè năm ngoái. Nhưng Benfica đã đưa ra mức giá gần 45 triệu euro, nó được cho là quá cao vào thời điểm đó."

Nhà báo này cho biết, Man Utd, Newcastle, Leeds, Wolves, Southampton và cả Nottingham Forest đều đang nhắm đến chữ ký của Ramos. 

"Không có gì ngạc nhiên khi thấy Ramos được liên hệ với đội chủ sân Old Trafford. Nhưng bản thân Ramos thực sự muốn một chữ ký mới với Benfica. Rui Costa (Chủ tịch Benfica) vẫn chưa đồng ý. Cầu thủ 21 tuổi sẵn sàng ở lại thêm một mùa giải nữa với những điều khoản phù hợp," cây bút của CBC Sports nói.

Jacobs còn tiết lộ, Ramos đang nằm thứ 3 trong danh sách chuyển nhượng của Man Utd, sau Victor Osimhen và Harry Kane.

Ngọa Long | 21:05 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục