Rõ nhân tố xuất sắc nhất U23 Việt Nam trong chiến thắng Indonesia

16:41 Thứ bảy 07/05/2022

TinTheThao.com.vnHLV Mauro Jeronimo của CLB Phố Hiến đã có những bình luận sau chiến thắng ấn tượng 3-0 của U23 Việt Nam trước U23 Indonesia.

 

Chạm trán U23 Indonesia ở trận ra quân tại SEA Games 31, U23 Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để hạ gục địch thủ với tỷ số 3-0 nhờ vào các pha lập công của Nguyễn Tiến Linh, Đỗ Hùng Dũng và Lê Văn Đô. 

Nhận định về nhân tố xuất sắc nhất trong màn chạm trán vừa qua, HLV Mauro Jeronimo của Phố Hiến FC đã có bình luận trên trang Soha rằng: "Tôi sẽ chọn thủ quân Đỗ Hùng Dũng, người gần như xuất hiện ở mọi mặt trận và là một đội trưởng kiểu mẫu. Dũng không ngần ngại tranh bóng, là người quyết định nhịp độ của trận đấu, luôn di chuyển về phía trước và hỗ trợ các cầu thủ trên hàng công.

Cầu thủ mở tỷ số Tiến Linh, người lẽ ra có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nếu tận dụng triệt để những quả tạt, cũng có một trận đấu hay.

Rõ nhân tố xuất sắc nhất U23 Việt Nam trong chiến thắng Indonesia - Bóng Đá

Hùng Dũng là gương mặt không thể thay thế của U23 Việt Nam.  

Ngoài ra, tôi còn ấn tượng với trung vệ số 20 (Bùi Hoàng Việt Anh - PV). Cậu ấy luôn cố gắng luân chuyển quả bóng lên trên với những đường chuyền tốt và tỏ ra chủ động trong những pha đối đầu trực tiếp với đối thủ, cả trên không lẫn dưới mặt đất.

Tôi không nghi ngờ gì về việc U23 Việt Nam sẽ đứng nhất bảng này. Họ là đội bóng mạnh nhất cả về tập thể lẫn từng cá nhân. Hơn nữa, họ còn được thi đấu trên sân nhà. Những khán giả ở đó thật tuyệt vời khi giúp Việt Nam có cảm giác như có thêm cầu thủ thứ 12 ở trên sân!"

Phi Yến | 15:43 07/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục