Rõ nghi vấn Messi cự cãi với HLV PSG

09:57 Thứ bảy 18/03/2023

TinTheThao.com.vnSiêu sao Lionel Messi đang đối mặt với rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp ở cấp CLB.

 

Trước cuộc đối đầu Rennes ở vòng 28 Ligue 1, Paris Saint-Germain được cho là có thể không có sự phục vụ của Lionel Messi. Tờ L'Equipe cho biết Lionel Messi không có mặt trong buổi tập gần nhất của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Lý do cho sự vắng mặt của cầu thủ người Argentina vẫn chưa được tiết lộ. Messi đã bỏ lỡ một vài trận đấu vào tháng trước do vấn đề về đầu gối, trong khi cũng gặp rắc rối với bắp chân.

Lionel Messi leaves PSG training early as explanation emerges after bust-up rumours - Bóng Đá

 Messi gặp vấn đề về chấn thương.

Ngoài ra, cũng có thông tin cho rằng Messi rời buổi tập của PSG sớm sau khi xảy ra xung đột và có cuộc tranh cãi với huấn luyện viên Christophe Galtier.

Tuy nhiên, chấn thương là nguyên nhân buộc Messi phải rời buổi tập chứ không phải mâu thuẫn với HLV Galtier, tờ Sport đưa tin. 

Leo đã có 13 bàn thắng và 13 pha kiến tạo trong mùa giải này, một màn trình diễn đã được cải thiện rất nhiều sau năm đầu tiên chơi dưới sức ở thủ đô nước Pháp.

Dù vậy, tương lai của Messi đang trở nên khó đoán. Hợp đồng hiện tại của Messi với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung về việc gia hạn.

Tiểu Lam | 08:59 18/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục