Rõ ngày trở lại của tiền đạo Arsenal

09:21 Thứ tư 08/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Arsenal, Eddie Nketiah có thể sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này theo tiết lộ của chuyên gia Ben Dinnery.

 

Theo Football.London, tiền đạo Eddie Nketiah đã bị chấn thương mắt cá chân phải trong chiến thắng 4-0 của Arsenal trước Everton diễn ra vào tuần trước. Anh đã đi thẳng vào đường hầm ngay sau tiếng còi mãn cuộc vang lên với sự trợ giúp của một huấn luyện viên thể lực. 

£100k-a-week star could now return this weekend at the Emirates - Bóng Đá

 Nketiah có thể trở lại cho trong trận đấu cuối tuần này, theo dự đoán của Dinnery.

Trước trận gặp Bournemouth, HLV Mikel Arteta cho biết tình trạng của Nketiah là 'không chắc chắn'. Tuy nhiên, mới đây, nhà phân tích chấn thương Ben Dinnery cho biết tình trạng của tiền đạo người Anh là không quá nghiêm trọng. 

"Đây không phải là chấn thương mà chúng tôi cho là quá nghiêm trọng. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ vắng mặt trong trận đấu cuối tuần tới," Dinnery chia sẻ với GIVEMESPORT.

"Đây là một cơ hội tốt chỉ để nghỉ ngơi một chút trong khi không chơi bóng và xem cách cậu ấy phản ứng với việc điều trị trong tuần này," Dinnery bổ sung.

Trước khi chấn thương, Nketiah đã ghi được 4 bàn cho Arsenal ở Premier League. Việc Nketiah liên tục lập công, đã giúp Arsenal tích lũy được nhiều điểm số trong bối cảnh Gabriel Jesus gặp chấn thương.

Ngọa Long | 08:51 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục