Rõ mức lương PSG đề xuất để lôi kéo Rudiger

16:08 Thứ hai 10/01/2022

TinTheThao.com.vnHợp đồng với Chelsea của Antonio Rudiger sẽ hết hạn vào mùa hè, Paris Saint-Germain đã đưa ra mức lương hấp dẫn để lôi kéo anh.

Real Madrid là điểm đến tiềm năng của Rudiger, nhưng theo ESPN, câu lạc bộ Ligue 1 đang tìm cách cám dỗ anh từ bỏ ý định chuyển đến Real Madrid và do đó đã đề xuất một mức lương hấp dẫn hơn: 7 triệu euro mỗi mùa. 

Tuyển thủ Đức là trụ cột quan trọng trong đội hình của Thomas Tuchel trong mùa giải này, câu lạc bộ hy vọng rằng anh sẽ gia hạn để ở lại Stamford Bridge. Nhưng sự xuất hiện của các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu khác trên bàn đàm phán có thể đồng nghĩa với việc The Blues phải bắt đầu tìm kiếm các giải pháp thay thế trước mùa giải mới.

Antonio Rudiger has handed Chelsea's transfer plan the momentum Thomas Tuchel truly needs - Bóng Đá

 Rudiger đang đứng trước nhiều sự lựa chọn.

Tuchel biết rằng ông đã làm tất cả những gì có thể để thuyết phục hậu vệ này ở lại, đồng thời tái khẳng định ông tin tưởng 100% vào ban lãnh đạo Chelsea trong việc thương thảo gia hạn với Rudiger. Tuchel nói đùa khi được hỏi về tương lai của Rudiger mới đây: "Tôi không biết liệu có ích gì không nếu tôi đưa cậu ấy đi uống cà phê! Tôi không cảm thấy cậu ấy cần đi cà phê nhiều với tôi."

"Cậu ấy là một chàng trai cần sự tin tưởng. Cậu ấy cần cảm nhận được sự kết nối và tin tưởng. Cậu ấy cần cảm nhận điều đó qua từng hành động."

"Tôi không cảm thấy Toni cần nhiều lời, những buổi nói chuyện cà phê hay những lời mời ăn tối hay bất cứ thứ gì khác. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu. Tôi tin tưởng CLB 100 %, tin tưởng vào cầu thủ."

Tuchel nói về Rudiger:

 
Thanh Vũ | 15:38 10/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục