Rõ mức lương mẹ Rabiot yêu cầu Man Utd chi trả

22:36 Thứ tư 10/08/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang gặp khó khăn trong quá trình thương thảo với người đại diện của tiền vệ 27 tuổi.

 

Trong những nỗ lực tìm kiếm phương án gia tăng chất lượng cho tuyến giữa, Man Utd đã nhắm đến tiền vệ Adrien Rabiot bên phía Juventus.

Theo nhiều nguồn tin uy tín, quá trình thương thảo giữa đôi bên diễn ra vô cùng thuận lợi. Đội chủ sân Old Trafford ra đề nghị 15 triệu bảng cộng thêm phụ phí và được phía Juve chấp nhận. Tuy nhiên, mẹ đồng thời cũng là người đại diện bên phía Rabiot đang gây khó dễ cho Quỷ đỏ trong việc đàm phán thỏa thuận về mức lương.

 Rõ mức lương mẹ Rabiot yêu cầu Man Utd chi trả - Bóng Đá

 Man Utd muốn chiêu mộ Rabiot.

Cựu sao Paris Saint-Germain bỏ túi khoảng 7 triệu euro (5,93 triệu bảng) mỗi năm tại Juve, tương đương khoảng 113.000 bảng mỗi tuần, tuy nhiên mẹ của anh đang yêu cầu một mức thù lao hậu hĩnh hơn.

Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ rằng, phía Rabiot muốn khoản lương hơn 10 triệu euro (8,46 triệu bảng) mỗi mùa trong hợp đồng ba năm. Đồng thời Man Utd cũng phải cam kết sẽ được đảm bảo cơ hội ra sân tại Champions League theo đúng như thỏa thuận (trong trường hợp Quỷ đỏ cán đích ở vị trí thứ 4 trở lên ở mùa này).

Nếu Man Utd đồng ý, Rabiot sẽ nhận khoảng 162.692 bảng mỗi tuần, tăng khoảng 50.000 bảng so với thu nhập tại Juve.

Đây là yêu cầu khá cao đến từ ngôi sao 27 tuổi, tuy nhiên nếu xét trên bảng lương Quỷ đỏ, mức thù lao này chỉ nằm ở khoảng giữa và thấp hơn nhiều so với người đứng đầu Cristiano Ronaldo (500.000 bảng/tuần).

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 21:38 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục