Rõ mức lương của Koulibaly ở Chelsea

09:35 Thứ tư 13/07/2022

TinTheThao.com.vnTuyển thủ quốc gia Senegal được liên hệ thường xuyên đến The Blues thời gian qua. Một thương vụ đáng chờ đợi của đội bóng thành London.

 

Chelsea đang tiến gần đến thương vụ Kalidou Koulibaly. The Blues quyết tâm mang về một trung vệ chất lượng mùa hè này sau khi chia tay bộ đôi Antonio Rudiger và Andreas Christensen. Theo báo chí xứ sương mù, đội bóng thành London đang chờ đợi câu trả lời từ Napoli.

Theo cập nhật từ nhà báo Alfredo Pedulla, Koulibaly đã chấp nhận bản hợp đồng có thời hạn 4 năm (hoặc 3 năm kèm theo tùy chọn) với Chelsea. Mức lương của tuyển thủ quốc gia Senegal nhận tại The Blues là 8 triệu euro/mùa, 167 nghìn euro/tuần; cộng thêm 1 triệu euro tiền thưởng.

Theo Alfredo Pedulla, Chelsea sẵn sàng duyệt chi con số 40 triệu euro để sở hữu chữ ký của Koulibaly. Koulibaly được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Serie A thời điểm hiện tại. 

Rõ mức lương của Koulibaly ở Chelsea  - Bóng Đá

Chelsea đang ở rất gần với Koulibaly.

Chelsea đẩy nhanh thương vụ Koulibaly trong bối cảnh quá trình đàm phán chiêu mộ Matthijs de Ligt tiếp tục rơi vào bế tắc. Bayern Munich đã vượt lên trên The Blues khi sẵn sàng chi ra số tiền khủng thuyết phục Juventus nhả người.

Ở tuổi 31, Koulibaly có thừa kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao để chinh chiến tại sân chơi Premier League. Tuy nhiên, vẫn xuất hiện những lo ngại khi nhiều CĐV cho rằng Koulibaly sẽ khó lòng thích nghi với lối chơi giàu tốc độ ở xứ sương mù.

Bên cạnh Koulibaly, Jules Kounde là phương án khả thi khác dành cho Chelsea. Mức phí chuyển nhượng của hậu vệ người Pháp vào khoảng 60 triệu euro.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 09:05 13/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục