Rõ mức giá trong thương vụ tranh đấu giữa Arsenal và Liverpool

22:35 Chủ nhật 03/04/2022

TinTheThao.com.vnCả hai đội bóng giàu truyền thống tại Premier League đều đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao Serie A.

 

Buổi tập đầu tiên của Ben White tại Arsenal

Gleison Bremer đang nổi lên như một trong những trung vệ chơi hay nhất Serie A ở thời điểm hiện tại. Sự hiện diện của ngôi sao người Brazil giúp hàng thủ Torino cải thiện đáng kể, qua đó giành lấy vị trí khá an toàn trên BXH.

Với những màn trình diễn ấn tượng, Bremer đã tự mở ra cơ hội để có thể gia nhập một câu lạc bộ đẳng cấp hơn.

Liverpool 'retain an interest in Torino defender Gleison Bremer - Bóng Đá

 Bremer đang được nhiều đội bóng lớn để ý.

Thời gian qua, nhiều đồn đoán cho rằng ngôi sao sinh năm 1997 đang nhận được sự quan tâm của những CLB hàng đầu tại Premier League, điển hình như Arsenal hay Liverpool.

Đây đều là những bến đỗ tiềm năng, hứa hẹn sẽ giúp Bremer nâng tầm sự nghiệp. Tuy nhiên trong bối cảnh hợp đồng tại Torino vẫn còn thời hạn đến năm 2024, trung vệ người Brazil cần phải chờ đợi quyết định từ đội bóng chủ quản trước khi lựa chọn điểm dừng chân tiếp theo.

Tờ Goal dẫn nguồn tin từ TuttoJuve cho hay, đại diện đến từ Turin sẵn sàng chia tay Bremer vào kỳ chuyển nhượng hè với điều kiện họ sẽ phải thu về ít nhất 30 triệu euro cho thương vụ này.

Trên thực tế, khoản đầu tư nói trên khá phù hợp trong bối cảnh các CLB hàng đầu muốn ổn định tương lai lâu dài cho hàng thủ. Chính vì vậy, nhiều khả năng Torino sẽ sớm nhận được những lời đề nghị cho Bremer.

Trường Sơn | 21:37 03/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục