Rõ mức độ chấn thương của Marco Reus

16:58 Chủ nhật 18/09/2022

TinTheThao.com.vnPhía Borussia Dortmund vừa đưa ra thông báo về tình hình chấn thương của Marco Reus.

 

Thắng Schalke 1-0 để leo lên ngôi đầu bảng Bundesliga, Borussia Dortmund đối diện hình ảnh đáng tiếc liên quan đến Marco Reus. Khi hiệp 1 chưa khép lại, Reus đã rời sân bằng cáng vì nhận cú tắc bóng thô bạo từ đối thủ.

Tiền đạo người Đức thậm chí bật khóc khiến dư luận nghĩ anh đã gặp một chấn thương nghiêm trọng. Cầu thủ này được điều trị trong phòng thay đồ trước giờ nghỉ giải lao và được đưa đến bệnh viện.

Trong bối cảnh World Cup 2022 sẽ khởi tranh sau hơn 2 tháng nữa, vận đen không thể tham dự một giải đấu quốc tế lớn nhiều khả năng tiếp tục đeo bám đội trưởng Dortmund. NHM hồi hộp chờ đợi tin tức chấn thương của ngôi sao sinh năm 1989 trong vòng 24h qua. Sau cùng, phía Dortmund đã mang lại tin mừng.

Marco Reus should be on the sidelines for only around 3 weeks - Bóng Đá

 Reus chỉ nghỉ thi đấu 3 tuần và vẫn kịp thời tham dự World Cup 2022.

Cụ thể, GĐTT Sebastian Kehl đã chia sẻ trên Sport1 Reus phải nghỉ thi đấu 3 tuần, dẫn đến bỏ lỡ đợt triệu tập ĐTQG tháng 9. Cầu thủ người Đức được tiết lộ dính chấn thương mắt cá và mọi thứ không nghiêm trọng như lo ngại. Điều này đồng nghĩa anh sáng cửa hồi phục chấn thương để kịp thời góp mặt tại World Cup 2022.

Kể từ ngày nổi danh, Reus chỉ mới cùng ĐT Đức tham dự một giải đấu quốc tế là World Cup 2018. Ở giải đấu này, ngôi sao Dortmund và các đồng đội phải về nước ngay sau vòng bảng. 

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 16:28 18/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục