Rõ lý do 'sát thủ' Serie A bị loại khỏi đội hình dự giải châu lục

16:10 Thứ hai 03/01/2022

TinTheThao.com.vnHLV tạm quyền của Nigeria, Augustine Eguavoen tiết lộ rằng tiền đạo Victor Osimhen của Napoli đã rút khỏi giải VĐQG châu Phi 2021 vì vấn đề sức khỏe.

Cầu thủ 23 tuổi này đã rút khỏi đội hình tuyển Nigeria sau cuộc thảo luận giữa Liên đoàn bóng đá Nigeria (NFF) và Napoli. Osimhen đã dính chấn thương vào cuối tháng 11, sau khi va chạm với Milan Skriniar trong trận thua 2-3 trước Inter Milan.

Napoli đã thông báo rằng cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tháng sau khi phẫu thuật. Tuy nhiên, thời gian trở lại của anh đã được rút ngắn sau khi đội ngũ y tế của Napoli thiết kế một chiếc mặt nạ để bảo vệ anh trên sân. Osimhen thậm chí còn tuyên bố mình khỏe mạnh và sẵn sàng cho AFCON trên mạng xã hội.

Thăng hoa ở Serie A, phát hiện mới vẫn bị đòi hỏi  - Bóng Đá

 Osimhen không thể dự AFCON do nhiều vấn đề về sức khỏe.

Tuy nhiên mới đây, Osimhen vẫn rút khỏi AFCON sau khi câu lạc bộ Ý cho biết rằng sát thủ người Nigeria đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Eguavoen nói với giới truyền thông: "Osimhen, thật tiếc khi cậu ấy sẽ không tham dự AFCON. Tôi đã cố gắng hàng giờ để thuyết phục cậu ấy, nhưng sức khỏe của cậu ấy là trên hết, đó là mối quan tâm của tôi. Khi nói chuyện với tôi, cậu ấy rất thất vọng và nói với tôi rằng cậu ấy không ổn, không muốn đến AFCON khi không hoàn toàn sung sức 100%."

Osimhen đã được thay thế bởi Henry Onyekuru trong đội hình. Mùa giải này cầu thủ của Napoli đã ghi được 9 bàn thắng và có 2 kiến tạo sau 14 trận đấu.

Năm 2021 đáng nhớ của Osimhen:

 
Thanh Vũ | 15:12 03/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục