Rõ lý do Saliba, Camavinga bị thay sau giờ nghỉ

09:55 Thứ hai 26/09/2022

TinTheThao.com.vnDidier Deschamps đã lên tiếng giải thích cho hành động thay người sau giờ nghỉ ở trận gặp ĐT Đan Mạch.

 

William Saliba được đá chính ở trận đấu cuối cùng của ĐT Pháp trước khi bước vào World Cup 2022. Dù vậy, ngôi sao Arsenal đã gây thất vọng khi bị thay ra ngoài sau 45 phút đầu tiên. Chung số phận với anh là Eduardo Camavinga.

Khi được hỏi lý do cụ thể về việc rút Camavinga trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Didier Deschamps đưa ra bình luận về cả cầu thủ trẻ của Real Madrid cũng như Saliba và Aurelien Tchouameni:

"Camavinga không đạt tâm trạng tốt nhất, điều đó có thể xảy ra. Cậu ấy đã không lên ĐT Pháp trong một thời gian dài và đã đá chính ở trận đấu vừa rồi. Cậu ấy cũng không phải là người duy nhất như thế."

Rõ lý do Saliba, Camavinga bị thay sau giờ nghỉ - Bóng Đá

 Saliba bị thay ra sau giờ nghỉ.

"Rõ ràng là chúng tôi có những cầu thủ trẻ, chất lượng đang học hỏi nhưng điều quan trọng là phải tìm lại phong độ của tất cả những cầu thủ quan trọng, sở hữu kinh nghiệm trong thời gian hai tháng."

ĐT Pháp đang khiến NHM lo lắng vì màn trình diễn sau UEFA Nations League. Sau 6 trận đấu, họ chỉ giành vỏn vẹn 5 điểm và đứng ở vị trí thứ 3 sau ĐT Croatia lẫn ĐT Đan Mạch. 

World Cup 2022 sẽ khởi tranh trong vòng chưa đầy 2 tháng nhưng nhà ĐKVĐ lại không có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Deschamps khẳng định không cần phải lo lắng cho những kết quả vừa qua và hi vọng toàn đội sẽ chiến đấu cho các trận đấu tới.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:25 26/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục