Rõ lý do Salah không dự gala Quả bóng vàng

13:28 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh của Liverpool, Mohamed Salah không có mặt tại buổi lễ trao Quả bóng vàng ở Paris vào đêm thứ Hai.

Mohamed Salah đã không có mặt tại buổi lễ trao Quả bóng vàng ở Paris vào đêm thứ Hai. Dù vậy, ngôi sao của Liverpool vẫn được vinh danh bằng các giải thưởng danh giá ở địa điểm khác sau chuỗi phong độ đáng kinh ngạc cho Lữ đoàn đỏ.

Khi Lionel Messi thu về danh hiệu Quả bóng vàng thứ 7 của mình, Salah đã nhận 2 giải thưởng cá nhân tại Monaco. Anh là một trong 10 cầu thủ được đề cử cho giải Bàn chân vàng, giải thưởng được trao cho các cầu thủ vì thành tích thể thao của họ.

Mohamed Salah's Ballon d'Or absence explained as he discusses Chelsea departure - Bóng Đá

 Salah nhận danh hiệu khác ở Pháp trong ngày diễn ra lễ trao giải Quả bóng vàng.

Danh hiệu này do các nhà báo trên toàn thế giới bình chọn cho các cầu thủ từ 28 tuổi trở lên. Danh sách đề cử được đưa ra trước, sau đó sẽ được bỏ phiếu trực tuyến và cầu thủ chỉ có thể giành chiến thắng 1 lần. Salah là người chiến thắng năm nay.

Truyền thống cho người chiến thắng là họ sẽ in dấu chân của mình trên con đường "The Champions Promenade", bên bờ biển Monaco, Salah sẽ góp dấu chân cùng với những người chiến thắng trong quá khứ như Francesco Totti, Didier Drogba, Andres Iniesta và Cristiano Ronaldo.

Salah cũng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Hiệp hội những người hâm mộ bóng đá tại Lễ trao giải FSA, qua đó nhận giải thưởng này lần thứ hai sau lần đầu năm 2018. Anh nói: "Tôi rất vinh dự khi trở thành cầu thủ đầu tiên 2 lần giành được giải thưởng này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức và tất cả những người hâm mộ bóng đá đã bình chọn cho tôi."

Salah nói về bàn thắng thứ 100 ở Premier League:

 
Thanh Vũ | 12:30 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục