Rõ lý do Saka muốn gia nhập Liverpool

10:02 Thứ năm 30/12/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ người Anh đang đứng trước nhiều đồn đoán về việc sẽ rời Emirates để gia nhập một đội bóng lớn EPL.

Sau những màn trình diễn ấn tượng kể từ khi được đôn lên đội một, Bukayo Saka đang dần trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình Pháo thủ. Chính nhờ khả năng tạo đột biến và nhãn quan tinh tế đến từ ngôi sao trẻ người Anh, Pháo thủ đã có thể vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Premier League sau khoảng thời gian chờ đợi.

Chính vì thế, họ đã nhanh chóng lên kế hoạch trói chân tiền đạo sinh năm 2001 để anh tiếp tục đồng hành cùng CLB trong các dự án tương lai. Tuy nhiên mới đây, hàng loạt mặt báo uy tín vừa khẳng định rằng, Saka cùng người đại diện đang ấp ủ dự định gia nhập Liverpool.

Saka gieo rắc cơn ác mộng cho ngôi sao Man Utd - Bóng Đá

 Saka tỏa sáng để giúp Arsenal giành vị trí thứ 4 trước thềm năm mới.

Gã khổng lồ vùng Merseyside muốn tăng cường chất lượng cho hàng tiền đạo, trong bối cảnh những Roberto Firmino hay Sadio Mane ngày càng sa sút phong độ. Trong khi việc xúc tiến gia hạn hợp đồng với Mohamed Salah vẫn đang đình trệ. Nhà báo Ian McGarry đã tiết lộ kế hoạch cụ thể của chiến lược gia người Đức:

"Chúng tôi đã báo cáo trên The Transfer Window Podcast rằng Liverpool đang hướng đến việc bán ít nhất hai cầu thủ tấn công của mình. Vì vậy, một sự bổ sung như Saka sẽ phù hợp với phong cách của họ.

Tôi hiểu rằng đã có những cuộc đàm phán giữa Arsenal  và đại diện của Saka liên quan đến việc nâng cấp hợp đồng cho cậu ấy. Nhưng Liverpool sẽ cung cấp cơ hội và nền tảng để cậu ấy thi đấu và cạnh tranh ở cấp độ cao nhất. Và đó chắc chắn sẽ là điều mà Saka và các đại diện của cậu ấy quan tâm."

Saka trở lại sân tập Arsenal

 
Trường Sơn | 09:04 30/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục