Rõ lý do Ronaldo vắng mặt trong trận thua của Man Utd

05:51 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Manchester United trận gặp West Ham.

Man Utd có trận đấu tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 3 League Cup. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer thi đấu nỗ lực nhưng không thể xuyên thủng mành lưới đối phương.

Ngược lại, Man Utd bị West Ham ghi bàn từ rất sớm. Trong ngày thiếu vắng Cristiano Ronaldo, hàng công Quỷ đỏ thi đấu bế tắc và chấp nhận trận thua 0-1, qua đó sớm dừng cuộc chơi.

Manchester United boss Ole Gunnar Solskjaer explains Cristiano Ronaldo’s absence against West Ham - Bóng Đá

 Ronaldo không góp mặt trong trận thua của Man Utd trước West Ham.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Solskjaer tiết lộ lý do vì sao ông không điền tên Ronaldo vào danh sách đăng ký thi đấu trận này. Solskjaer cho hay: "Bạn biết đấy, Ronaldo tới và lập tức mang lại sự khác biệt.

Tuy nhiên, đây sẽ là mùa giải rất dài. Ronaldo muốn chơi mọi trận đấu có thể, nhưng tôi nghĩ điều đó gần như là không thể."

Về việc Man Utd thay đổi tới 11 cầu thủ ở đội hình xuất phát, Solskjaer khẳng định: "Nếu bạn muốn thành công, bạn cần cả đội và bạn cần mọi cầu thủ được ra sân."

HLV Solskjaer có lý do khi để Ronaldo nghỉ ngơi. Ở tuổi 36, chắc chắn siêu sao người Bồ Đào Nha khó có thể chinh chiến trên mọi mặt trận. Quan trọng CR7 đủ sức để thi đấu tốt ở 2 đấu trường lớn là Premier League và Champions League.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 04:53 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục