Rõ lý do Ronaldo vắng mặt ở trận đấu trước Aston Villa

05:07 Thứ ba 11/01/2022

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha không góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Man United tại vòng 3 FA Cup.

Man United gây bất ngờ cho người hâm mộ khi gạch tên siêu sao Cristiano Ronaldo khỏi danh sách đăng ký thi đấu trước Aston Villa tại FA Cup. Trả lời ở buổi phỏng vấn trước trận đấu, HLV Ralf Rangnick tiết lộ tiền đạo người Bồ Đào Nha gặp phải một chấn thương nhẹ.

"Tôi có buổi nói chuyện với Ronaldo vào ngày hôm qua, trước khi tập luyện. Cậu ấy nói với tôi đã gặp một số vấn đề gần đây. Những chấn thương nhẹ. Do đó, chúng tôi quyết định không mạo hiểm với Ronaldo khi trận đấu có thể kéo dài đến 120 phút. Chúng tôi sẽ cho cậu ấy nghỉ ngơi," Rangnick chia sẻ với trang chủ Man United.

"Tôi dự định sẽ cho cậu ấy thi đấu nhưng Ronaldo gặp vấn đề ở hông, cơ hông. Chúng tôi nghĩ tốt nhất là không để Ronaldo thi đấu ở trận này," thuyền trưởng người Đức chia sẻ.

Ralf Rangnick revealing it did not 'make sense' to risk him after he reported he was suffering from 'minor hip problems' (Ronaldo) - Bóng Đá

Ronaldo gặp vấn đề ở cơ hông. 

Edinson Cavani được lựa chọn thay thế Ronaldo khi Man United sử dụng sơ đồ 4-2-2-2. Sát cánh cùng Cavani trên hàng công là tiền đạo trẻ Mason Greenwood. 

Tương tự như Ronaldo, bộ đôi Jadon Sancho, Phil Jones cũng vắng mặt ở danh sách đăng ký thi đấu vì vấn đề thể trạng. "Phil Jones gặp vấn đề ở bắp chân. Việc để cậu ấy ra sân ở một trận đấu cúp trong tình trạng như thế sẽ không có ý nghĩa gì," Rangnick phát biểu.

Dù không sở hữu một đội hình mạnh nhất, thế nhưng Man United vẫn được đánh giá cao hơn Aston Villa. Kết quả chung cuộc sau 90 phút, đoàn quân Rangnick giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Scott McTominay.

Ole ví von Ronaldo với Michael Jordan:

 
Anh Nguyễn | 04:37 11/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục