Rõ lý do PSG không được xem là ứng viên vô địch C1

16:18 Thứ hai 23/01/2023

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paris Saint-Germain, Jean-Michel Larque đã có những bình luận về cơ hội vô địch Champions League của đội nhà.

 

Paris Saint-Germain đang sở hữu bộ 3 tấn công hàng đầu thế giới mang tên Lionel Messi - Neymar - Kylian Mbappe tuy nhiên ở tuyến sau, những ngôi sao phòng ngự của họ như thủ thành Gianluigi Donnarumma hay cặp trung vệ Sergio Ramos - Marquinhos lại không mang đến sự yên tâm. 

Điều này khiến cựu danh thủ Jean-Michel Larque không bày tỏ niềm tin vào cơ hội vô địch C1 của đội nhà khi bày tỏ: "Màn trình diễn của Sergio Ramos đang phải hứng chịu nhiều chỉ trích nhưng tôi không muốn chê trách cậu ấy thêm nữa, vì những trách nhiệm mà cậu ấy phải nhận trong một đội hình thiếu cân bằng như vậy. 

Rõ lý do PSG không được xem là ứng viên vô địch C1 - Bóng Đá

Ramos - Marquinhos không cho thấy phong độ tốt.  

Chúng ta thường bàn về điều này khi bộ 3 tấn công phía trên của Paris Saint-Germain không tham gia vào nhiệm vụ phòng ngự. Điều đó khiến tuyến sau gặp nhiều khó khăn hơn. 

Bạn có thể thắng một trận đấu nếu có một cầu thủ biết tạo khác biệt nhưng nếu muốn thắng một giải đấu, bạn phải có một hàng phòng ngự vững chắc. Chúng ta không thấy một PSG sở hữu tuyến sau có màn thể hiện đủ để mang lại hy vọng vô địch Champions League và tôi chỉ mong rằng, nhận định của mình là sai lầm".

Phi Yến | 15:20 23/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục