Rõ lý do M.U chưa thể hoàn tất vụ Tyrell Malacia

18:08 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford hiện đang gặp đôi chút trục trặc trong quá trình đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan.

 

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Manchester United đã đạt được thỏa thuận đầy đủ với Feyenoord để chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi người Hà Lan với giá 15 triệu euro cộng thêm 2 triệu euro phụ phí.

Như vậy, đội chủ sân Old Trafford chỉ cần thuyết phục thành công Tyrell Malacia, thương vụ này xem như hoàn tất. 

Rõ lý do M.U chưa thể hoàn tất vụ Tyrell Malacia - Bóng Đá

 Malacia chưa thể cập bến Old Trafford.

Tuy nhiên, The Athletic tiết lộ rằng, đơn vị trung gian từng cộng tác cùng Malacia trước đây đã không được ủy quyền để tiến hành thương vụ này và vì vậy, những trục trặc đã xuất hiện trong quá trình đàm phán.

Cụ thể, Malacia quyết định không cộng tác cùng người đại diện cũ - Ali Dursun mà thay vào đó, anh đã cùng cha mình tham gia vào cuộc thương thảo với Man Utd.

 Không rõ liệu yếu tố tương tự có ảnh hưởng đến cuộc đàm phán của Man Utd trong việc mua Frenkie de Jong từ Barcelona hay không, bởi Dursun cũng đang đại diện cho chân chuyền 25 tuổi.

Được biết, Man Utd và Barcelona đã thống nhất về mức phí cho thương vụ De Jong - 85 triệu euro bao gồm 20 triệu euro phụ phí - nhưng vẫn còn việc phải làm về các khoản thanh toán và cấu trúc, trong khi các điều khoản cá nhân cũng cần được thảo luận với ngôi sao người Hà Lan.

HLV Erik ten Hag muốn sớm chốt hạ cả hai thương vụ nói trên để ông có thể bắt tay vào kế hoạch xây dựng đội hình, hướng đến việc cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải mới.
 

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 17:38 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục