Rõ lý do Mount dự bị khi Chelsea gặp Man City

21:23 Thứ bảy 15/01/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức giải thích lý do vì sao ông quyết định không sử dụng Mason Mount ở trận gặp Manchester City.

Chelsea vừa đánh bại Tottenham để chính thức góp mặt trong trận chung kết League Cup mùa giải năm nay. Tuy nhiên, thầy trò HLV Thomas Tuchel sớm hướng sự tập trung tới trận đấu tiếp theo ở mặt trận Premier League.

Cụ thể, Chelsea có chuyến làm khách quan trọng tới sân của Man City. The Blues hiện kém The Citizens tận 10 điểm trên BXH Premier League. Chelsea rất cần 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch.

Thomas Tuchel explains decision to drop Mason Mount for Chelsea’s clash against Man City - Bóng Đá

 Tiền vệ Mount phải ngồi dự bị.

Đáng chú ý, HLV Thomas Tuchel quyết định để Mason Mount ngồi dự bị ở trận đấu này. Giải thích về điều này, vị HLV người Đức cho hay: "Mỗi cầu thủ là một lựa chọn và không dễ để lựa chọn.

Tôi đã chọn theo đặc điểm của từng cầu thủ, chẳng hạn như [Mateo] Kovacic và N’Golo Kante, thay vì Jorginho bởi vì họ là những người cầm bóng và điều khiển trận đấu nhiều hơn là người chuyền bóng và tôi nghĩ nó phù hợp hơn một chút ở hàng tiền vệ.

Ngoài ra Christian Pulisic và Hakim Ziyech góp mặt khi họ hoàn toàn khỏe mạnh và vì họ chạy nhiều hơn một chút so với Mason Mount. Cuối cùng, tôi chọn Romelu [Lukaku]. Tôi đã nghĩ về việc đá với số 9 ảo nhưng tôi nghĩ đội hình cũng có thể phù hợp với Lukaku."

Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Thiago Silva:

 
Tiểu Lam | 20:53 15/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục