Rõ lý do Messi không theo chân Pep Guardiola năm 2021

17:38 Thứ năm 26/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnPhóng viên Gaston Edul tiết lộ Man City đã có động thái chiêu mộ Lionel Messi trước khi cầu thủ 35 tuổi rời Barcelona.

 

Messi phải rời Camp Nou vào mùa hè năm 2021 khi Barca gặp khó khăn về tài chính, khiến họ bất lực trong việc gia hạn hợp đồng với siêu sao người Argentina. 

Journalist reveals why Man City failed to sign Lionel Messi in 2021 - Bóng Đá

 Messi chỉ muốn ở lại Barca.

Khi đó, Man City cũng muốn đưa Messi về Etihad, tái hợp với HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, việc tiếp cận của đội bóng nước Anh không được suôn sẻ, khi ngôi sao của PSG hiện tại chỉ muốn ở lại với gã khổng lồ xứ Catalan vào thời điểm đó. 

Gaston Edul cho hay: "Ngoài PSG, Messi cũng có liên hệ với Man City trước mùa hè 2021, nhưng cậu ấy đã nói không với tất cả các câu lạc bộ, vì cậu ấy muốn gia hạn hợp đồng với Barcelona hơn bất cứ điều gì khác."

Như đã biết, khi không thể đạt được thỏa thuận với Barca, Messi cuối cùng đã gia nhập Paris Saint-Germain, còn Man City ký hợp đồng với Jack Grealish theo mức phí chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu bảng trong cùng kỳ chuyển nhượng đó.

Gần 18 tháng sau, tương lai của Messi ở thủ đô nước Pháp là không chắc chắn, khi anh được cho là đã từ chối gia hạn hợp đồng. Nhưng lúc này, vẫn còn phải xem liệu Man City có còn muốn đưa anh đến Etihad nữa hay không.

Minh Tuấn | 16:40 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục