Rõ lý do Luis Diaz từ chối Tottenham để đầu quân cho Liverpool

05:28 Thứ năm 10/02/2022

TinTheThao.com.vnBố của Luis Diaz đã chia sẻ lý do vì sao con trai ông quyết định chuyển đến thi đấu cho Liverpool thay vì Tottenham Hotspur.

 

Màn trình diễn của Luis Diaz trong màu áo FC Porto

Liverpool vừa qua đã chiêu mộ thành công Luis Diaz từ FC Porto. Nửa đỏ vùng Merseyside đã vượt mặt Tottenham Hotspur trong quá trình đàm phán với cầu thủ người Colombia và có được kết quả mỹ mãn. Diaz cũng đã có màn debut trong màu áo The Kop trong chiến thắng 3-1 trước Cardiff City tại vòng 4 FA Cup vừa qua.

Rõ lý do Luis Diaz từ chối Tottenham để đầu quân cho Liverpool - Bóng Đá

Diaz quyết định từ chối Tottenham và chọn gia nhập Liverpool.

Mới đây, chia sẻ trên Blu Radio, bố của Diaz đã chia sẻ về lý do vì sao con trai ông lại chọn khoác áo Liverpool và từ chối lời đề nghị của Spurs: "Tottenham là một. Roma cũng bị bỏ lại phía sau trong quá trình đàm phán. Họ đã do dự rất nhiều và để bị Liverpool bắt bài.

Liverpool nhanh hơn 2 đội bóng đó. Họ cần con trai tôi và họ đã đưa nó đi. Có CLB khác cũng muốn có sự phục vụ của Luis nhưng con trai tôi có ước mơ đến Liverpool bởi vì The Kop là một tập thể ưu tú.

Sau trận đấu đầu tiên, con trai tôi nói rằng Liverpool là một đội làm việc chăm chỉ, hoàn thiện. Khi đứng cùng hàng ngũ với những đồng đội như thế con trai tôi cảm thấy thoải mái và sẽ có cơ hội chơi bóng cùng những cầu thủ có trình độ chuyên môn cao."

Vào lúc 02h45 ngày 11/02 (giờ Việt Nam), Liverpool sẽ có trận gặp Leicester City.

Đăng Huy | 04:58 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục