Rõ lý do Liverpool vồ hụt sát thủ 28 tuổi

10:39 Chủ nhật 12/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh từng lọt vào mắt xanh của The Kop mùa hè qua, thế nhưng anh đã không cập bến sân Anfield như dự đoán.

Theo truyền thông Anh Quốc, Liverpool từng có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Patrick Bamford mùa hè này. HLV Jurgen Klopp mong muốn bổ sung thêm một ngôi sao tấn công chất lượng nhằm gia tăng chiều sâu đội hình. Patrick Bamford trở thành phương án khả dĩ với The Kop.

Tuy nhiên, đã không có bất cứ thương vụ nào xảy ra giữa Liverpool và Leeds United. Theo tờ Goal, nguyên nhân khiến Liverpool thất bại trong thương vụ Bamford đến từ chính tiền đạo 28 tuổi. Bamford không muốn rời Leeds United, đồng thời anh không đồng ý phải ngồi dự bị tại sân Anfield.

Jurgen Klopp's transfer plan comes to light with Patrick Bamford interest - Bóng Đá

Bamford trong màu áo Leeds United.

Bamford từng đóng vai trò dự bị trong màu áo Chelsea trước đây và anh không muốn tái lập điều đó khi chuyển sang Liverpool. Tiền đạo người Anh hoạt động chăm chỉ, sở hữu 17 bàn thắng ở Premier League mùa giải năm ngoái.

Bamford hứa hẹn là phương án dự phòng chất lượng cho hàng công Liverpool trong bối cảnh tương lai Divock Origi không chắc chắn, Diogo Jota có tiền sử chấn thương. 

Tiền đạo 28 tuổi có lối chơi tương đồng với Firmino: tranh cướp bóng, di chuyển không bóng thông minh, tích cực lùi sâu về sân nhà hỗ trợ phòng ngự khi cần thiết. 

"Bamford là một cầu thủ tuyệt vời! Trước khi mùa giải khởi tranh, tôi nghe mọi người bảo Leeds United cần một tay săn bàn thích hợp và Bamford không đủ tốt. Kết quả thực tế chứng minh họ đã sai," HLV Jurgen Klopp từng chia sẻ về Bamford.

Những bàn thắng của Bamford mùa 2020/2021:

 
Anh Nguyễn | 10:09 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục