Rõ lý do Liverpool chưa có được thần đồng 18 tuổi

05:12 Thứ ba 14/06/2022

TinTheThao.com.vnThe Kop sẽ tiếp tục công cuộc trẻ hóa đội hình thông qua việc mang về sân Anfield những ngôi sao giàu tiềm năng.

 

Tờ Metro dẫn nguồn từ Daily Mail cho hay, Liverpool cần đưa ra lời đề nghị đủ sức nặng hơn nếu muốn có được chữ ký của Calvin Ramsay. The Kop sẵn sàng chi trả 4 triệu bảng cho sao mai 18 tuổi. 

Tuy nhiên các báo cáo cho hay, CLB Aberdeen chỉ đồng ý nhả người nếu nhận được 5 triệu bảng, kèm theo các khoản phụ phí bổ sung khác. Tổng cộng, thương vụ mua Calvin Ramsey sẽ tiêu tốn của Liverpool vào khoảng 8.5 triệu bảng.

Hậu vệ phải người Scotland được The Kop hoạch định trở thành phương án dự phòng cho Trent Alexander-Arnold. Với việc Neco Willams có khả năng chia tay sân Anfield, HLV Jurgen Klopp cần bổ sung một nhân tố dự phòng chất lượng ở vị trí hậu vệ phải.

Liverpool must up their transfer bid for new defender to secure signing - Bóng Đá

Sao trẻ người Scotland lọt vào mắt xanh Liverpool.

Mùa hè năm ngoái, Ramsay ra mắt đội 1 Aberdeen. Anh từng bước chiếm một suất đá chính thường xuyên ở đội 1 kể từ đó đến nay. Ở tuổi 18, Ramsay hứa hẹn là thương vụ đầu tư cho tương lai của Liverpool.

Trẻ hóa đội hình cũng là hướng đi mà Liverpool đang theo đuổi. Sao mai Fabio Carvalho cập bến sân Anfield mùa hè này từ Fulham. Trong khi đó, chân sút Darwin Nunez được hoạch định thay thế Sadio Mane.

Leeds United là đối thủ cạnh tranh chính với Liverpool trong thương vụ Ramsay. Tuy nhiên, xét trên nhiều khía cạnh (tiềm lực tài chính, sức hút thương hiệu), The Kop chiếm ưu thế vượt trội so với Leeds United. 

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 04:42 14/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục