Rõ lý do lính đánh thuê Man Utd không góp mặt ở Europa League

06:21 Thứ hai 07/02/2022

TinTheThao.com.vnHLV Luciano Spalletti đã đưa ra lời lý giải sau khi loại trung vệ Axel Tuanzebe ra khỏi đội hình thi đấu Europa League.

 

Marcus Rashford: Hành tình tiến tới trận thứ 200 cho Man United

Sau nửa mùa giải thi đấu tại Aston Villa, trung vệ Axel Tuanzebe tiếp tục chuyển sang Napoli theo dạng cho mượn. Anh đã ra sân 2 trận trong màu áo của đội bóng nước Ý và để lại những dấu ấn nhất định. Tuy nhiên, HLV Luciano Spalletti đã đưa ra một quyết định bất ngờ khi không đăng ký trung vệ người Anh tham dự Europa League.

Lý giải về sự việc này, trong buổi họp báo trước trận gặp Venezia, HLV Spalletti cho biết: "Thật tệ khi phải giải thích điều này. Nhưng các bạn có lý do gì để tôi loại các cầu thủ khác để đưa Axel vào hay không?

Rõ lý do lính đánh thuê Man Utd không góp mặt ở Europa League - Bóng Đá

Tuanzebe đến Napoli thi đấu theo dạng cho mượn.

Khoảnh khắc khó khăn nhất của một HLV chính là đến gặp một cầu thủ nào đó và nói rằng cậu ta không thể tham dự một giải đấu nào đó. Konstantinos Manolas đã ra đi còn Faouzi Ghoulam bị đau. Chúng tôi thiếu hậu vệ trái. Trong khi đó vị trí trung vệ có 3 người và có cả sự trở lại của Kalidou Koulibaly.

Chúng tôi vẫn còn ngại cho Axel, khi vẫn còn phải chờ thêm thời gian để cậu ấy làm quen và hòa nhập. Bây giờ anh ấy phải chăm sóc lưng của mình. Cậu ấy đã biết nói một chút tiếng Ý, trong quá trình luyện tập Axel tỏ ra rất khỏe. Chúng tôi thật sự biết ơn vì điều đó."

Đăng Huy | 05:23 07/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục