Rõ lý do Lacazette bị loại khỏi đội hình chính của Arsenal

20:37 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha quyết định không điền tên Alexandre Lacazette vào đội hình xuất phát của Arsenal trận gặp Newcastle United.

Vòng 13 Premier League, Arsenal có trận đấu tiếp đón Newcastle United trên sân nhà Emirates. Sau thất bại nặng nề 0-4 trước Liverpool, thầy trò HLV Mikel Arteta quyết tâm trở lại bằng việc giành 3 điểm. Điều này nằm trong tầm tay khi Newcastle United đang có phong độ rất kém.

Đáng chú ý, HLV Arteta quyết định thực hiện nhiều sự thay đổi. Theo đó, tiền đạo Alexandre Lacazette không có tên trong đội hình xuất phát. Martin Odegaard là người được lựa chọn cho một vị trí trên hàng công.

Mikel Arteta explains decision to drop Alexandre Lacazette for Arsenal’s clash against Newcastle - Bóng Đá

 Alexandre Lacazette không có tên trong đội hình xuất phát ở trận gặp Newcastle United. 

Lý giải về quyết định này, HLV Arteta cho hay: "Chúng tôi sẽ phải bắt đầu thay đổi đội hình nhiều hơn bởi vì chúng tôi có một lịch thi đấu rất bận rộn sắp tới. Với sự luân phiên thay đổi, cơ hội sẽ đến với mọi cầu thủ."

Lacazette, cầu thủ trước đó thường xuyên đá chính thay vì Odegaard, đang đối mặt với một tương lai không chắc chắn ở câu lạc bộ phía bắc thành London. Hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào mùa hè tới, đồng nghĩa Lacazette có thể đàm phán với CLB khác từ tháng Giêng.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Telefoot, Lacazette xác nhận rằng đại diện của anh đang bắt đầu xem xét các bến đỗ tiềm năng để chia tay Emirates. 

Một buổi tập của Arsenal diễn ra như thế nào? 

 
Tiểu Lam | 19:39 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục