Rõ lý do khiến Arsenal không ký hợp đồng với Christian Pulisic

23:19 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu tuyển trạch viên Steve Morrow của Arsenal có những chia sẻ rất đáng chú ý về các mục tiêu chuyển nhượng mà Pháo thủ từng nhắm đến trong quá khứ.

Trong quá khứ, Arsenal từng có kế hoạch ký hợp đồng với những tên tuổi lớn như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo khi họ còn là cầu thủ trẻ, nhưng mọi chuyện đã không diễn ra đúng như dự tính của Pháo thủ.

Mới đây, theo chia sẻ đến từ Steve Morrow - người từng đảm nhiệm chức vụ Trưởng bộ phận tuyển dụng cầu thủ trẻ của Arsenal, đội chủ sân Emirates cũng tùng ở rất gần với việc chiêu mộ Jadon Sancho.

Song, thương vụ này đã thất bại. Không những thế, ngoài Sancho, Pháo thủ còn để mất hai ngôi sao sáng giá khác vào tay Borussia Dortmund trong quá khứ. Morrow tiết lộ với Goal:

Steve Morrow on how Arsenal missed Bellingham and Pulisic  - Bóng Đá

 Pulisic giờ đã là người của Chelsea. 

"Tương tự như Sancho, cũng có những thương vụ đổ vỡ khác. Jude Bellingham là một trường hợp rất giống với Sancho."

"Khi Jude kết thúc hợp đồng với Birmingham và đang cân nhắc xem sẽ ở lại đó để nhận học bổng hay chuyển đến CLB khác, chúng tôi cũng đã tiến rất gần đến cậu ấy."

"Nhưng đôi khi, mọi chuyện lại không xảy ra và bạn phải chấp nhận nó."

"Thông qua các mối quan hệ của chúng tôi ở Hoa Kỳ, Christian Pulisic là người mà tôi thực sự đã mời đến London Colney khi mới 14 tuổi."

"Tôi đã nhìn thấy tiềm năng của Christian, nhưng chắc chắn là cậu ấy kém hơn về mặt thể chất so với các cầu thủ trẻ ở cùng nhóm tuổi của đội."

"Tôi muốn đưa Christian trở lại một lần nữa, nhưng mọi việc không thành công và thật không may là cậu ấy đã đến Đức."

Pulisic tỏa sáng tại Anfield 

 
Huỳnh Phong | 22:49 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục