Rõ lý do Indonesia dời lịch đấu Campuchia

15:32 Thứ sáu 23/12/2022

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa tuyển Indonesia và tuyển Campuchia sẽ bắt đầu sớm hơn thường lệ 3 tiếng đồng hồ so với lịch thi đấu dự kiến trước đó.

 

AFF Cup 2022 ngày thi đấu 23/12 sẽ diễn ra một trận đấu hấp dẫn, mang tính ảnh hưởng cao đến việc quyết định tấm vé đi tiếp vào bán kết giữa tuyển Indonesia và tuyển Campuchia. Thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ là những người có lợi thế nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà khi thi đấu tại sân Bung Karno.

Ban đầu, thời gian dự kiến diễn ra trận đấu này là vào 19h30 (múi giờ GMT+7), tuy nhiên, theo tiết lộ của trang Tuổi trẻ, Ban tổ chức đã dời lịch thi đấu lên sớm hơn 3 tiếng đồng hồ, tức cuộc đối đầu này sẽ diễn ra vào 16h30 thay vì tổ chức theo khung giờ cũ. 

Rõ lý do Indonesia dời lịch đấu Campuchia - Bóng Đá

Đã xuất hiện những lo ngại về an ninh tại Indonesia. 

Nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi này nằm ở việc, vào tháng 10 vừa qua, một vụ giẫm đạp kinh hoàng đã diễn ra trên sân Kanjuruhan (Đông Java), trong cuộc đụng độ giữa Arema FC với Persebaya Surabaya và làm 131 người thiệt mạng. 

Do lo sợ những nguy cơ có thể xảy ra, Ban tổ chức đã quyết định đẩy trận đấu giữa tuyển Indonesia với tuyển Campuchia lên đá sớm hơn và tránh tình trạng cổ động viên tập trung đông đảo, qua đó dẫn đến việc xảy ra những sự cố không mong muốn. 

Phi Yến | 14:34 23/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục