Rõ lý do Haaland vẫn từ chối lời đề nghị từ Man Utd

19:11 Thứ sáu 08/04/2022

TinTheThao.com.vnManchester United là một trong những đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt đến Erling Haaland từ bấy lâu nay.

 

Video Haaland tập luyện tại Dortmund

Erling Haaland là một trong những tiền đạo có hiệu suất ghi bàn đáng nể ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu hiện tại. Anh là chân sút chủ lực của Borussia Dortmund và từ lý do đó nhận được sự quan tâm đặc biệt của các CLB lớn ở lục địa già.

Manchester United là một trong những đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt đến cầu thủ người Na Uy khi họ đang muốn tái thiết hàng công. Cristiano Ronaldo và Edinson Cavani đã qua đi thời kỳ đỉnh cao phong độ, Mason Greenwood vướng vào vòng lao lý còn Marcus Rashford cũng không còn là chính mình. Những động lực đó hối thúc Quỷ Đỏ xúc tiến thương vụ mua Haaland nhưng hiện tại tất cả đều chưa có diễn biến gì mới.

Rõ lý do Haaland vẫn từ chối lời đề nghị từ Man Utd - Bóng Đá

Haaland được nhiều CLB lớn ở châu Âu săn đón.

Mới đây, trang ESPN cho biết Haaland vẫn sẽ từ chối lời đề nghị từ nửa đỏ thành Manchester. Mối quan tâm của tiền đạo sinh năm 2000 không phải là chuyện tiền nong. Anh muốn hướng đến những CLB có tham vọng, sức cạnh tranh những danh hiệu cao quý.

Trong khi đó Man Utd đã trải qua 5 năm không có bất cứ danh hiệu nào và hiện tại họ đang hụt hơi ở cuộc đua chen chân vào top 4. Đoàn quân HLV Ralf Rangnick đang xếp thứ 7 trên BXH, xếp dưới Tottenham (hạng 4), Arsenal và cả West Ham. Nếu không có những cải thiện trong thời gian tới, viễn cảnh không thể dự Champions League với Quỷ Đỏ sẽ trở thành hiện thực.

Đăng Huy | 18:13 08/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục