Rõ lý do Emmanuel Dennis bị loại khỏi đội hình dự AFCON

15:24 Thứ tư 05/01/2022

TinTheThao.com.vnChủ tịch Liên đoàn bóng đá Nigeria, Amaju Pinnick, đã tiết lộ lý do ngôi sao của Watford, Emmanuel Dennis bị loại khỏi đội hình tham dự Cúp các quốc gia châu Phi 2021.

Emmanuel Dennis đã được điền tên vào đội hình dự AFCON của Nigeria, anh là một trong những ngôi sao lớn nhất đội tuyển này và cả giải đấu, tuy nhiên mới đây đã bị thay thế, sau khi câu lạc bộ Premier League của anh từ chối việc nhả người để anh có thể dự AFCON 2021.

HLV Claudio Ranieri đã nhấn mạnh rằng liên đoàn bóng đá Nigeria đã không gửi thông báo trong thời gian quy định. Pinnick nói: "Có những điều khoản luật định liên quan đến việc gọi cầu thủ, chúng tôi đã được đưa ra thời hạn cuối cùng cho danh sách đầu tiên."

EPL: Real reason Emmanuel Dennis didn’t join Arsenal, Man Utd - Bóng Đá

 Ngôi sao của Watford không được về châu Phi dự giải.

"Ở một giải đấu lớn, bạn gửi danh sách đầu tiên bao gồm 37-40 cầu thủ, đề phòng chấn thương có thể thay thế hoặc đưa một số cầu thủ mới vào. Danh sách đầu tiên được đệ trình bởi huấn luyện viên trước của chúng tôi, Gernot Rohr, vào ngày 15 đã loại trừ Dennis, đó là nguồn gốc của vấn đề."

"Dennis, tôi đã liên lạc với cậu ấy, cậu ấy muốn chơi cho Nigeria, cậu ấy yêu đất nước, nhưng bạn cũng có thể thấy rằng một số câu lạc bộ rất cứng đầu, đặc biệt là những câu lạc bộ đang gặp khó khăn."

Dennis tiếp tục là cầu thủ quan trọng của Watford, đã ghi 8 bàn và có 5 kiến tạo sau 17 trận Ngoại hạng Anh mùa này.

Nhìn lại chung kết AFCON 2019:

 
Thanh Vũ | 14:26 05/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục